Hướng dẫn chọn đồng hồ phù hợp với mầu da (Dành cho nữ)

Đồng hồ đeo tay hiện nay không còn là món phụ kiện của riêng phái mạnh, mà ngay cả chị em cũng cực kỳ yêu thích. Bởi nó làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính và vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được chiếc đồng hồ đeo tay nữ hợp với màu da thì không phải ai cũng biết. Sau đây là mẹo chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với màu da mà chị em nên tham khảo ngay!

 

1. Chọn đồng hồ đeo tay nữ có làn da trắng
 

Với những chị em sở hữu làn da trắng thì việc lựa chọn và phối hợp với bất kì trang phục, phụ kiện nào cũng tương đối dễ dàng. Và việc lựa chọn chiếc đồng hồ cho nữ có làn da trắng cũng tương đối dễ. Bạn có thể chọn đồng hồ có gam màu nóng, lạnh, trung tính đều tôn da.

 


 

Nhưng kiểu đồng đồ kim loại và được mạ các gam màu vàng, vàng hồng hay ion đen sẽ đặc biệt rất tôn dáng tay của chị em có làn da này. Bên cạnh đó, chị em sở hữu làn da trắng có thể chọn đồng hồ có màu sắc rự rỡ như đỏ, cam, xanh nước biển… sẽ thích hợp diện vào các buổi tiệc quan trọng.

 

 

2. Các cô nàng có làn da vàng nên chọn đồng hồ đeo tay như thế nào?

 

Với những nàng có làn da vàng đặc trưng của phụ nữ Châu Á thì cũng tương đối dễ chọn mẫu đồng hồ. Bạn chỉ cần lưu ý không nên chọn đồng hồ có màu sắc quá nổi bật như đỏ sậm, xanh lá cây, vàng kim, cam hay hồng vì nó khiến da bạn bị xỉn màu.

 

 

Thay vào đó bạn hãy chọn đồng hồ có có màu sắc nhạt hoặc gam màu trung tính như đen, nâu là tốt nhất. Do sở hữu làn da hơn tối màu này cho nên bạn hãy chọn đồng hồ có dây làm từ kim loại thay vì dây da nhé.

 

 

3. Chọn đồng hồ đeo tay nữ có làn da tối màu, da nâu

 

Nếu những cô nàng có nàng da tối màu, da nâu thì sẽ rất đặc thù trong việc lựa chọn đồng hồ cũng như các loại trang sức, quần áo và phụ kiện. Nhưng nếu bạn viết chọn thì sẽ làm tổng thể trở nên hài hòa và nổi bật hơn hẳn.

Trong trường hợp này, khi chọn đồng hồ đeo tay thì bạn sở hữu làn da đặc trưng này hãy chọn kiểu đồng hồ dây da và thay bằng dây kim loại. Đồng thời hạn chế những gam màu sặc sỡ mà thay vào đó là màu sắc trung tính như nâu, đen để tăng sự quyến rũ cho làn da.

 

 

Bên cạnh đó, bạn hãy chọn đồng hồ màu trắng có thiết kế mặt vuông hoặc chữ nhất để làm nổi bật các tính.

 

 

Hi vọng sau bài viết này các cô gái sẽ chọn lựa được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top