Đồng hồ xanh navy dành cho người mệnh thủy

Xanh Navy - Tông màu của sự nền nã, giản dị nhưng vẫn đầy quyền lực đang chiếm ưu thế trên thị trường đồng hồ đeo tay thế giới. Màu xanh navy hay còn được gọi là màu xanh nước biển sẫm thuộc tông màu linh hoạt nhất trong bảng màu sắc dành cho các quý ông. Hơn thế nữa, nó còn là màu sắc tương sinh dành cho những người mang mệnh Thủy. Cùng Đăng Quang Watch khám phá nhé!

Trong nền sản xuất đồng hồ, có một số màu sắc được sử dụng rất nhiều như: đen, trắng, bạc, vàng… Chúng ta có thể bắt gặp chúng ở bất kì một thương hiệu hay dòng sản phẩm nào. Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay, Đăng Quang Watch lại muốn giới thiệu đặc biệt đến các bạn một gam màu mới mẻ và cá tính cho người dùng đồng hồ đó là xanh navy.

Trong phong thủy, xanh navy hay xanh dương đậm là biểu tượng của màu trời và biển, thể hiện chiều sâu, mang lại trạng thái ổn định, thư thái cho người nhìn. Với ý nghĩa biểu tượng này, gam màu xanh navy còn đem lại cảm giác mênh mông, rộng lớn cho những đồ dùng, vật dụng sở hữu chúng.

 

Đồng hồ nam QQ-S288J212Y và mẫu nữ đồng hồ QQ-S281J312Y

 

Được xem là màu sắc của người mệnh Thủy, xanh Navy mang lại những lợi thế cho bạn trong cuộc sống với những ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Ngoài ra, theo quy luật tương sinh – tương khắc của Ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên gam màu xanh Navy cũng được xem là sự lựa chọn không tồi cho những người mệnh Mộc như ý nghĩa trên.

Một trong những mẫu đồng hồ đầu tiên mà các cô nàng mệnh Thủy có thể lựa chọn là mẫu đồng hồ BRUNO SOHNLE 17-13172-391. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế chắc chắn sẽ đốn ngã chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ đồng hồ cùng dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L với độ bền cao.

 

ĐỒNG HỒ BRUNO SOHNLE 17-13172-391

 

Chi tiết xanh navy của mẫu đồng hồ này được sử dụng ở màu mặt của đồng hồ đem lại cảm giác sâu rộng như đại dương, tác động mạnh mẽ đến cảm quan của người sử dụng. Với size mặt 36mm cùng độ dày 10mm, mẫu BRUNO SOHNLE 17-13172-391 sẽ khiến phái đẹp thật nổi bật và khỏe khoắn khi sở hữu mẫu đồng hồ này.

 

Màu xanh navy cũng còn xuất hiện ở các mẫu đồng hồ của nam và JACQUES LEMANS JL-1-1846E là một trong số đó. Thu hút ánh nhìn với hai gam màu được sử dụng là xanh navy và bạc, JL-1-1846E là một trong số những mẫu đồng hồ đeo tay khá được yêu thích của phái mạnh. Phần vỏ đồng hồ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L sáng bóng. Mặt đồng hồ màu xanh navy được thiết kế tỉ mỉ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt dưới các góc nhìn khác nhau. Nổi bật trên nền xanh là các vạch số, kim đồng hồ màu sáng bạc giúp người dùng dễ dàng quan sát.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1846E

 

Một sự lựa chọn khác dành cho các đấng mày râu đó chính là EPOS SWISS E-3437.132.22.16.26. Mẫu đồng hồ này sở hữu gam màu xanh navy xuyên suốt từ mặt đồng hồ cho tới dây đeo, xen kẽ với các chi tiết màu vàng mang lại tổng thể hài hòa, sang trọng và bắt mắt cho sản phẩm. 

 

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3437.132.22.16.26

 

Các mẫu mẫu đồng hồ màu xanh navy không chỉ nhận được sự yêu quý của những người mệnh Thủy mà còn của nhiều tín đồ thời trang do đây là gam màu được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Là một gam màu đơn giản nên việc bạn kết hợp chúng với các bộ trang phục cũng khá dễ dàng, bạn có thể sử dụng chúng với những bộ vest đen lịch lãm hay những bộ đồ dạo phố nhẹ nhàng. Cùng với đó, sự quan tâm của mọi người trong các yếu tố phong thủy của cuộc sống ngày càng gia tăng. Chính vì thế việc sở hữu một chiếc đồng hồ hợp mệnh cũng có những ý nghĩa quan trọng và chúng dường như trở thành một tấm bùa hộ mệnh luôn đi cùng với người sử dụng.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top