Đồng hồ Aries Gold có tốt không?

Đồng hồ Aries Gold có tốt không” - Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi đang tìm hiểu về hãng đồng hồ này luôn quan tâm. Trong bài viết này, hãy cũng với Đăng Quang Watch giải đáp thắc mắc trên nhé!

 

Aries Gold là thương hiệu đồng hồ Made In Singapore được thành lập bởi CK Woo vào năm 1970 và là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ có một cơ sở lắp ráp tại Singapore. 

Từ chối thỏa hiệp về chất lượng bằng cách thuê ngoài thiết kế và sản xuất, James Woo và Elijah Woo thế hệ thứ hai tiếp tục phát triển thương hiệu đồng hồ Made In Singapore thông qua việc sử dụng các quy trình sản xuất công nghệ cao như 3D Engineering và các vật liệu như Carbon Fiber, Marble và Gốm sứ trong phát triển sản phẩm. Họ đã hình dung ra một thương hiệu dẫn đầu bởi sự đổi mới thiết kế, sản xuất hơn 15 thiết kế mới với hơn 150 biến thể mỗi năm.

 

 

Kết hợp cùng bộ máy Nhật bền bỉ; Các thiết kế chất lượng cao và phong cách, thương hiệu này đã bán được hơn 5 triệu đồng hồ tại hơn 35 quốc gia kể từ khi thành lập.

Tại Việt Nam, đồng hồ Aries Gold được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng của Đăng Quang Watch với mức giá hợp lý, chỉ từ hơn 2 triệu đồng với một mẫu Aries Gold  Quartz và cao hơn với những mẫu Automatic. 

Ngoài ra, chế độ bảo hành của thương hiệu này lên tới 2 năm bảo hanh quốc tế và 10 năm tại hệ thống của Đăng Quang.

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có được cho mình lời giải đáp phù hợp với câu hỏi “Đồng hồ Aries Gold có tốt không?”. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ tới từ thương hiệu này, hãy tới với các chi nhánh của Đăng Quang Watch nhé!

Cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ Aries Gold hot nhất tại Đăng Quang Watch:

 

 

ARIES GOLD AG-L58010L S-MP là mẫu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp này sở hữu một ngoại hình đầy cá tính với mặt số khảm trai, các viên đá nhỏ được đính tại vị trí của các cọc số cũng như kích thước vừa vặn 34mm xinh xắn chắc hẳn sẽ là lựa chọn của nhiều quý cô.
Chi tiết: https://www.dangquangwatch.vn/sp/10850/Dong-ho-Aries-Gold-AG-L58010L-S-MP.html

 

 

ARIES GOLD AG-G103 S-S: Thanh lịch với mặt số tròn cùng cửa sổ lịch thứ và lịch ngày, mẫu đồng hồ này còn được trang bị tính năng bấm giờ thể thao vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Đồng hồ sẽ cho phép bạn đo được việc thực hiện một công việc trong khoảng thời gian bao nhiêu lâu.

Chi tiết: https://www.dangquangwatch.vn/sp/12577/Dong-ho-Aries-Gold-AG-G103-S-S.html

 

 

ARIES GOLD AG-G9001 S-BU: Thiết kế mạnh mẽ với màu xanh chủ đạo kết hợp với lộ cơ "Open heart", từng thời khắc mà chiếc đồng hồ ghi nhận lại là những chuyển động cơ khí thật đồng điệu và nhịp nhàng sẽ được trình diễn ngay trước mắt người sử dụng.

Chi tiết: https://www.dangquangwatch.vn/sp/13146/Dong-ho-Aries-Gold-AG-G9001-S-BU.html

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top