Top 3 mẫu đồng hồ mặt vuông dành riêng cho phái đẹp

Trên thị trường hiện nay đồng hồ đeo tay rất phong phú đa dạng kiểu dáng và thương hiệu, đặc biệt là những thiết kế dành cho phái đẹp. Những chiếc đồng hồ thời trang với phong cách sang trọng và độc đáo đã thu hút phần lớn nữ giới, nổi bật nhất là những chiếc đồng hồ mặt vuông thiết kế mới lạ và cá tính; cùng Đăng Quang Watch tìm hiểu nhé!

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM3645B5IG-B

 

 

Không chọn kiểu mặt tròn truyền thống, đồng hồ DM3645B5IG-B có thiết kế dạng mặt vuông mới lạ. Viền mặt đồng hồ được làm bằng đá Swarovski sáng bóng, bên trong nền trắng trang nhã là kim màu vàng nổi bật. Chữ số được sử dụng dạng chữ số la mã điệu tạo sự thu hút với khách hàng.

Những chiếc đồng hồ dây da luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái, đồng hồ Diamond D cũng đã nắm bắt và ứng dụng trong mẫu thiết kế này. Kết hợp với mặt vuông màu vàng là dây da chính hãng màu đỏ, trên dây da có những đường vân cách điệu mềm mại.

Mặt số có kích thước 27*30mm và dây đeo ôm tay, đảm bảo đem lại sự thoải mái nhẹ nhàng cho người đeo hàng ngày. Một chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông DM3645B5IG-B sẽ làm cho cổ tay của bạn gái thêm sự duyên dáng và ấn tượng.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L5032Z G-W-L

Mặt của chiếc đồng hồ ARIES GOLD AG-L5032Z G-W-L được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật thay vì hình tròn truyền thống với màu dây da đen cá tính. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, viền ngoài của mặt đồng hồ là một điểm nhấn vô cùng tinh tế với viền vàng vòng quanh mặt.

Các kim chỉ thời gian được chuốt nhọn và mạ màu vàng tinh tế cùng các mốc thời gian được thiết kế bằng các chữ số la mã cách điệu vô cùng nổi bật.

 

 

Chất liệu làm mặt kính của đồng hồ là kính saphire cao cấp, giúp cho chiếc đồng hồ này chống được trầy xước. Toàn bộ mặt đồng hồ được bao phủ một lớp thép chống gỉ 316L mạ vàng tinh tế, tạo nên một sự sang trọng, lôi cuốn.

Chất liệu vỏ là thép không gỉ còn có nhiều tính năng nổi bật như: tăng độ dẻo dai, tốc độ hóa bền rèn cao, độ bền nóng cao hơn, động cứng và độ bền cao hơn giảm xước khi va chạm, chống chịu ăn mòn cao hơn, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn, phản ứng từ kém hơn. Giúp cho việc bảo quản đồng hồ không còn là một trở ngại lớn nữa.

 

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM3648B5

Thiết kế lạ mắt, tinh tế và sang trọng chính là yếu tố đầu tiên giúp cho những chiếc đồng hồ nữ mặt vuông được săn đón trên thị trường hiện nay. Với thiết kế mặt vuông bo tròn các góc kết hợp với dây kim loại càng tạo lên được điểm nhấn đầy cuốn hút và sang trọng cho người đeo.

 

 

Khi chạm mắt với mặt số, bạn sẽ ấn tượng bởi những vạch số xen kẽ với đá; Bộ kim vàng nổi bật trên nền trắng thanh khiết, có thể thấy rằng đây là điểm nhấn mà Diamond D dành tặng riêng cho phái đẹp. Cùng với đó là viền đá lấp lánh_Tất cả những chi tiết nhỏ nhưng đắt giá đã giúp cho chiếc đồng hồ này vừa cá tính nhưng không kém phần điệu đà và tinh tế.

Lớp mạ bóng sẽ giữ cho đồng hồ luôn được bền màu trong thời gian dài sử dụng. Mặt số đồng hồ được bảo vệ bởi kính Saphire chống xước cao.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, đồng hồ Seiko nữ mặt vuông giống như một chiếc lắc tay với những đường nét mềm mại, thanh lịch. Nhưng khám phá kỹ càng hơn, người ta mới nhận thấy mặt số đồng hồ vuông nhỏ gọn nằm trọn vẹn nơi cổ tay phái đẹp. Những đồng hồ này tạo nên sự khác biệt khiến chúng ta càng muốn khám phá. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp bạn thay đổi phong cách thời trang, một điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top