Quản lý thời gian bằng Đồng Hồ đeo tay hay Smart phone

Nếu so sánh sự thuận tiện của một chiếc đồng hồ và điện thoại trong việc xem giờ, thì theo bạn cái nào sẽ thuận tiện hơn, chiếc điện thoại hiện đại hay chiếc đồng hồ đeo tay cá tính, đầy phong cách. Tại sao một người đàn ông nên đeo một chiếc đồng hồ đeo tay trong khi có thể dễ dàng xem giờ trên một chiếc điện thoại hiện đại. Bạn sẽ cân nhắc điều đó khi tham khảo những lý do nên đeo đồng hồ.

 

1. Sự thuận tiện của chiếc đồng hồ.

Cảm giác của bạn sẽ khác khi bạn đeo một chiếc đồng hồ, sẽ luôn cảm thấy có sự hối thúc bạn phải hoàn thành mọi thứ đúng giờ, điều đó bạn sẽ không thấy với một chiếc điện thoại. Hơn nữa sẽ rất là thô lỗ nếu rút điện thoại ra để xem giờ trong một cuộc nói chuyện. Trong những nơi khác như là bãi biển, hồ bơi, lễ hội, bữa tiệc thì chiếc đồng hồ  tinh tế và thuận tiện hơn nhiều để xem thời gian

đồng hồ aries gold G727 RD-ROSE


2. Chức năng của đồng hồ.
Đồng hồ đeo tay đầu tiên được sử dụng trong thế kỷ 19 để bởi quân đội nhằm mục đích là đồng hồ bộ hóa thời gian trong chiến tranh. Từ đó thì nhiều chiếc đồng hồ chuyên dụng được sử dụng bởi các thợ lặn hay các phi công. Một ưu thế của đồng hồ đeo tay so với điện thoại là thời gian sử dụng, đồng hồ sử dụng bộ máy cơ hay năng lượng từ pin để hoạt động. Hoạt động trong thời gian dài trong khi một chiếc điện thoại thông minh hoạt động liên tục kéo dài trong 8 giờ. Cùng với chức năng đếm giờ và chức năng Moonphase, để hiển thị chu kỳ mặt trăng.

17-13115-251


3. Đồng hồ thì đơn giản hơn.
Chiếc đồng hồ tốt nhất không sử dụng công nghệ mới nhất mà được chế tạo bởi kỹ thuật và sự khéo léo của các thợ đồng hồ, vì vậy khi chiếc điện thoại của bạn hết pin thì bạn có thể tin tưởng vào chiếc đồng hồ mà bạn đeo. Hơn nữa khi bạn đeo đồng hồ thì bạn sẽ không bị phân tâm bởi chiếc điện thoại với những ứng dụng email, Facebook, khi mà bạn chỉ muốn xem giờ.

22347.43.61G


4. Thể hiện phong cách với chiếc đồng hồ.
Người đàn ông với một chiếc đồng hồ phong cách sẽ thu hút sự chú ý hơn bất cứ gì trên người. Những đồ trang sức đối với đàn ông thì luôn bị hạn chế, những người sang trọng sẽ luôn đi kèm với 3 phụ kiện quan trọng: một chiếc đồng hồ đẹp, một đôi khuy áo kiểu cách và một nhẫn cưới đơn giản nếu họ đã kết hôn. Ngoài việc giúp người đeo theo dõi thời gian, thì đồng hồ đeo tay còn dễ dàng thể hiện phong cách cá tính của người đeo.

3387.152.22.48.32


5. Đồng hồ là một tác phẩm nghệ thuật.
Đồng hồ là biểu tượng của truyền thống và lịch sử, là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi những thợ thủ công cực kỳ khéo léo, đỉnh cao là những chiếc đồng hồ được các thợ thủ công làm trong suốt một năm để hoàn thành.

JL-1-1540F


6. Tạo thói quen đúng giờ.
Đeo một chiếc đồng hồ tập cho bạn thói quen tốt về việc đúng giờ, và cũng luôn nhắc cho bạn biết thời gian không bao giờ dừng lại và đừng nên chậm trễ. Làm cho bạn biết quý trọng và sử dụng hợp lý thời gian trong 24 giờ của 1 ngày. 

DM3821L-25B

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top