Chọn đồng hồ cho 12 Cung Hoàng Đạo

Để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cung Hoàng Đạo của mình, mời các bạn tham khảo bài viết lý thú sau đây nhé, hoặc nếu bạn muốn mua tặng đồng hồ cho người thân của mình cũng có thể tham khảo để có cơ sở lựa chọn mẫu đồng hồ đúng với sở thích và cá tính của người nhận.

Nghiên cứu về 12 cung hoàng đạo các nhà chiêm tinh học cho rằng: con người vào thời điểm sinh ra trên trái đất chịu ảnh hưởng nhất định của những bức xạ mặt trời và các thiên thể. Do đó tính nết và cốt cách của những người sinh ra ở mỗi khoảng thời gian trong năm đều có những nét đặc trưng chung, và mỗi cung hoàng đạo đều mang những nét đặc biệt riêng của chòm sao chiếu mệnh, điều này tạo ra sự đa dạng trong tính cách và vẻ đẹp riêng của mỗi người. Để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cung Hoàng Đạo của mình, mời các bạn tham khảo bài viết lý thú sau đây nhé, hoặc nếu bạn muốn mua tặng đồng hồ cho người thân của mình cũng có thể tham khảo để có cơ sở lựa chọn mẫu đồng hồ đúng với sở thích và cá tính của người nhận.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách nhiệt tình, hoạt bát, năng động và thích chơi thể thao. Với tính cách hướng ngoại và như vậy, Bạch Dương rất hợp với những chiếc đồng hồ thể thao, khoẻ khoắn, có độ bền cao để thoải mái hoạt động mà không lo phải giữ gìn đồng hồ quá kỹ càng. Còn với những Bạch Dương lớn tuổi hơn, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có dây đeo kim loại to bản bởi nó thể hiện sự phóng khoáng.

Xem mẫu đồng hồ cho Bạch Dương tại đây

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính tình dịu dàng, điềm tĩnh và khá xem trọng hình thức. Vì vậy, khi chọn mua đồng hồ, Kim Ngưu nên chọn những mẫu đồng hồ cơ mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, có dây đeo kim loại mạ vàng hoặc mặt tròn đính đá cầu kỳ.

Xem mẫu đồng hồ cho Kim Ngưu tại đây

Song Tử (22/05 - 21/06)

Song Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo có tính cách cởi mở, quảng giao, vui vẻ, hài hước và thông minh. Chính vì thế, Song Tử hợp với những đồng hồ có thiết kế đơn giản, trẻ trung và tiện dụng, chẳng hạn như đồng hồ có phần dây dù, dây da hoặc dây sillicon nhiều màu sắc tươi trẻ. Ngoài ra, những Song Tử lớn tuổi có thể lựa chọn đồng hồ dây kim loại, mặt đồng hồ mạ vàng sáng, thể hiện sự tinh tế và thích được nổi bật của họ.

Xem mẫu đồng hồ cho Song Tử tại đây

Cự Giải (22/06 - 23/07)

Cự Giải vốn nổi tiếng là một cung sống nội tâm, với dịu dàng, kín đáo và giàu tình cảm. Nữ Cự Giải thường rất nữ tính và thanh tao nên thích hợp với những mẫu đồng hồ mềm mại, có dây da mảnh hoặc dây kim loại đơn giản, mặt đồng hồ hình tròn nhỏ hoặc oval có điểm xuyết một chút hoa văn. Còn với nam giới Cự Giải, họ phù hợp với những chiếc đồng hồ mặt tròn đơn giản với chữ số La Mã chỉ giờ, dây đeo kim loại tối giản.

Xem mẫu đồng hồ cho Cự Giải tại đây

Sư Tử (24/07 - 23/08)

Phong cách “hoàng gia” được thể hiện rõ ngay từ cái tên của Sư Tử. Vì vậy, ưu tiên của những người thuộc cung Sư Tử khi chọn đồng hồ là phải thể hiện được đẳng cấp và sự lộng lẫy của chủ nhân. Do đó, không có thiết kế nào phù hợp với Sư Tử hơn là một chiếc đồng hồ có mặt đính đá lấp lánh, dây kim loại mắt nhỏ mạ vàng sang trọng.

Xem mẫu đồng hồ cho Sư Tử tại đây

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Thanh lịch và cầu toàn là những gì người khác nhìn nhận về Xử nữ. Những người thuộc cung này yêu thích những gì thuộc về truyền thống. Do đó, những chiếc đồng hồ có mặt vuông vắn, kết hợp với dây đeo kim loại có nhiều mắt nhỏ tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm vừa lòng một người theo đuổi sự hoàn mỹ như Xử Nữ.

Thiên Bình (24/09 - 23/10)

Đại diện cho tình yêu, vẻ đẹp và sự vị tha chính là Thiên Bình. Loại đồng hồ thể hiện tốt nhất hình ảnh này của Thiên Bình chỉ có thể là loại có thiết kế mặt tròn to bản, kèm dây kim loại mắt to đơn giản. Những chi tiết to tròn, đơn giản thể hiện sự rộng lượng, dễ tính.

Xem mẫu đồng hồ cho Thiên Bình tại đây

Thần Nông (23/10 - 21/11)

“Trong nóng, ngoài lạnh” là cụm từ phản ánh chính xác nhất về người thuộc cung Thần Nông. Thần Nông có vẻ ngoài trông lạnh lùng, bí ẩn nhưng bên trong lại đầy đam mê. Để thể hiện được sự quyến rũ của Thần Nông, không có gì phù hợp hơn một chiếc đồng hồ mặt oval nhỏ cùng dây kim loại mắt nhỏ hoặc dây da sẫm màu.

Xem mẫu đồng hồ cho Thiên Yết tại đây

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã thường khá lạc quan, yêu tự do. Họ yêu thích những thứ mới mẻ và khá dễ tính nên không quá khắt khe trong việc chọn đồng hồ. Tuy nhiên, phù hợp nhất với Nhân Mã vẫn những mẫu đồng hồ có mặt đá sapphire nguyên khối, tròn to, ít kim và dây da sẫm màu hoặc dây dù có màu sắc lạnh như xanh dương.

Xem mẫu đồng hồ cho Nhân Mã tại đây

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết là những người khá cổ điển nên những mẫu đồng hồ đơn giản, bền và ít chịu sự chi phối của xu hướng là sự lựa chọn phù hợp, chẳng hạn như mẫu đồng hồ mặt chữ nhật, ít đá với dây đeo kim loại mắt to hoặc dây da sẫm màu.

Xem mẫu đồng hồ cho Ma Kết tại đây

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình là con người độc đáo và bộc lộ nhiều nét tính cách đối lập. Thiết kế đồng hồ phù hợp nhất với những người thuộc cung này là loại mặt tròn, vỏ kim loại trắng mờ và dây kim loại mắt nhỏ, bởi mặt đồng hồ tròn tượng trưng cho nét chân thành và vỏ kim loại trắng thể hiện lí trí mạnh mẽ và tâm thế vững vàng của người đeo.

Xem mẫu đồng hồ cho Bảo Bình tại đây

Song Ngư (20/02 - 20/03) 

Những mẫu đồng hồ phù hợp với Song Ngư phải làm toát lên tâm hồn lãng mạn, dịu dàng của người đó. Do đó, lý tưởng nhất là thiết kế mặt oval tròn nhỏ đính đá, thêm dây kim loại có hoa văn thanh mảnh.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top