Hướng dẫn cách đánh bóng dây đồng hồ đơn giản, hiệu quả

Bạn muốn chiếc đồng hồ đó luôn luôn sạch sẽ và hoạt động chính xác. Dưới đây là một số hướng dẫn cách đánh bóng dây đồng hồ đơn giản mà hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà giúp bạn làm chiếc đồng hồ của mình như mới lại.

Cũng giống như việc bạn dành thời gian để rửa chiếc ô tô hay xe máy của mình để nó trông mới, tránh bị ăn mòn bề mặt trên xe thì hẳn bạn cũng muốn dành thời gian ra vệ sinh cho chiếc đồng hồ của mình. Bạn muốn chiếc đồng hồ đó luôn luôn sạch sẽ và hoạt động chính xác. Dưới đây là một số hướng dẫn cách đánh bóng dây đồng hồ đơn giản mà hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà giúp bạn làm chiếc đồng hồ của mình như mới lại.

đồng hồ nữ atlantic 10741.45.13

đồng hồ aries gold AG-G91 RG-BKRG

đồng hồ nam bruno 17-22096-241
 

 Với dây đồng hồ là dây kim loại hay inox: bạn nên rửa bằng nước hay xà phòng ấm sau đó sử dụng 1 chiếc bàn chải lông mềm cọ sạch sẽ từng góc cạnh trên dây đồng hồ. Việc cọ sạch kỹ từng góc cạnh sẽ giúp bạn loại bỏ được sạch sẽ các vết bẩn bám trên dây. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau khô thật sạch. Khi ấy dây đồng hồ sẽ trở lại vẻ sáng bóng như hồi đầu mới dùng.
Ngoài ra với những kiểu dây đồng hồ đã cũ và khó làm sạch như cách trên, bạn có thể tìm đến những cơ sở sửa chữa đồng hồ uy tín. Ở đó, họ có máy đánh bóng inox sẽ nhanh chóng làm mới lại chiếc dây của bạn tức thì.
 

đồng hồ nam epos 3393.238.22.15.32

đồng hồ atlantic 50756.41.11

DM3594L-45

Với dây đồng hồ là dây da: Để giữ được độ bền, dẻo dai thì bạn tránh ngâm trong nước lâu. Vì là vật liệu hữu cơ nên dây da hay bị ăn mòn, biến đổi cấu trúc khi tiếp xúc với nước nhiều, nhất là với nước biển. Cho nên bạn cần lưu ý khi sử dụng dây da. Nếu tiếp xúc với nước lâu bạn cần lau khô dây đồng hồ ngay bằng dẻ mềm, hút nước. Tránh không được sử dụng máy sấy để sấy khô dây da.

JL-1-1117DN

383.33352

 

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top