Ưu đãi giảm giá cực lớn cùng hàng ngàn quà tặng giá trị nhân tuần lễ khai trương showroom Đăng Quang Watch tại Buôn Mê Thuột

Kể từ ngày 01/10/2021 Thương hiệu Đồng hồ - Kính mắt uy tín Đăng Quang Watch tưng bừng khai trương showroom mới tại số 134 Lê Hồng Phong - Phường Thống Nhất - TP Buôn Ma Thuột. Nhân dịp này, quý khách hàng khi tham quan mua sắm tại showroom sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 30% cùng nhiều phần quà giá trị từ thương hiệu.

 

Với tôn chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng thân yêu của Đăng Quang Watch, Showroom tại Buôn Mê Thuột với không gian sang trọng, đẳng cấp trưng bày hàng ngàn mẫu đồng hồ, kính mắt phong phú kiểu dáng, đa dạng trong phân khúc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gu thẩm mĩ cũng như khả năng tài chính của mình.

 

 

Nhân dịp khai trương, từ ngày 01/10  Đăng Quang Watch ưu đãi giảm giá tại showroom Buôn Mê Thuột lên đến tới 30% toàn bộ sản phẩm đồng hồ và kính mắt dành cho tất cả các quý khách hàng tới tham quan, mua sắm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được nhận những tấm thẻ VIP, thẻ Member và trở thành những khách hàng thân thiết nhận được những ưu đãi dành riêng cho câu lạc bộ thành viên khách hàng thân thiết của Đăng Quang.

 

 

Bước vào thị trường Việt Nam từ 2008, Đăng Quang là hệ thống chuỗi cửa hàng đồng hồ kính mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. ng ty chuyên phân phối các thương hiệu nhập khẩu từ Thụy Sĩ như Epos, Atlantic, Diamond D, Aries gold, Citizen, Philippe Auguste, RayBan, Prada, Burberry... Bên cạnh đó, hãng còn mang tới chế độ hậu mãi uy tín với thời gian bảo hành đến 10 năm, quy trình nhanh gọn.

 

 

Bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, Đăng Quang mang tới những mẫu đồng hồ, kính mắt sang trọng, sẽ giúp bạn có một diện mạo thanh lịch và hợp thời.

 

 

Không chỉ là điểm đến uy tín, được yêu thích của nam giới khi nhắc đến mua đồng hồ - kính mắt chính hãng. Đăng Quang Watch cũng là địa chỉ được phái đẹp tin cậy để tìm đến lựa chọn những sản phẩm hợp gu bởi những dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới với kiểu dáng thời thượng, hợp mốt.

 

 

Chào mừng quý khách đến với Đăng Quang Watch 134 Lê Hồng Phong - Phường Thống Nhất - TP Buôn Ma Thuột.

Liên hệ địa chỉ: 134 Lê Hồng Phong - Phường Thống Nhất - TP Buôn Ma Thuột

Hotline: 0906 410 055

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram:https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top