Top 5 mẫu đồng hồ phiên bản Limited Edition không thể bỏ qua trong năm nay!

Đồng hồ Limited được xem là một trong những vật phẩm được săn lùng nhiều nhất. Với đặc tính khan hiếm và giá trị khiến cho giới chơi đồng hồ đẳng cấp luôn muốn được sở hữu.

Đăng Quang Watch hiện là một trong những nhà phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất Việt Nam với các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như Epos Swiss, Atlantic Swiss, Philippe Auguste, Jacques Lemans...

Hãy cùng điểm mặt những mẫu đồng hồ phiên bản Limited hot nhất mới về tại Đăng Quang Watch nhé.

 

1. Đồng hồ Atlantic Swiss AT-52780.41.51 – Huyền thoại biển xanh

Mở đầu BST hôm nay là một mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ - Atlantic.

Phiên bản giới hạn chỉ có 888 chiếc trên toàn cầu, AT-52780.41.51 được thiết kế rất bắt mắt với một màu xanh dương độc đáo, huyền bí. Thiết kế lộ tim trên mặt số và mặt sau nhìn xuyên thấu phô diễn toàn bộ vẻ đẹp tinh tế và sự chuyển động cơ học của bộ máy phía trong, đây chắc chắn sẽ là một mẫu đồng hồ "hạ gục" quý ông từ ngay cái nhìn đầu tiên.

 

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-52780.41.51

Với hai phiên bản màu xanh và màu đen đang được Đăng Quang Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam.

 

2. Đồng hồ Jacques Lemans JL-11-1654.2ZD

 

Đồng hồ Jacques Lemans JL-11-1654.2ZD

Với thiết kế đồng hồ thể thao điển hình dành cho phái mạnh luôn thuộc top những mẫu đồng hồ bán chạy nhất tại Đăng Quang thì nay với phiên bản giới hạn của mình JL-11-1654.2ZD đã tăng thêm nhiều sự đột phá mới về thiết kế cũng như chất liệu sản phẩm khiến cho mẫu sản phẩm này càng trở nên đắt giá hơn.

Thiết kế kính chịu lực vô cùng bền bỉ, chất liệu vỏ thép không gỉ 316L cao cấp và đặc biệt với độ chịu nước lên tới 10ATM thì JL-11-1654.2ZD chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phái mạnh trong năm nay.

 

3. Đồng hồ Epos Swiss E-3435.313.22.18.25 - Verso

Phô diễn những hoạt động đo đếm thời gian từ tận sâu bên trong thông qua việc chạm rỗng các phần kim loại của mặt số và máy chỉ chừa lại các khung xương cơ bản, E-3435 được xem là một trong những kiểu dáng đẳng cấp bậc nhất thế giới. Từng thời khắc mà chiếc đồng hồ ghi nhận lại sẽ được triển lãm ngay trước mắt, những chuyển động cơ khí thật đồng điệu và nhịp nhàng. Nếu như với thiết kế mặt trước phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp thì mặt sau dựa trên nền tảng y học, hãng đó có một ý tưởng hết sức tuyệt vời khi đưa bộ máy đo xung vào thiết kế của mình.

 

 Đồng hồ Epos Swiss E-3435.313.22.18.25

Với số lượng 999 chiếc trên toàn cầu, mỗi một chiếc đồng hồ sẽ được đánh một số thự tự riêng. Và đặc biệt đây cũng chính là mẫu đồng hồ được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn như HLV Park Hang Seo, cầu thủ Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh…

 

4. Đồng hồ Atlantic Swiss AT-55852.41.63

Atlantic một lần nữa lại tạo dấu ấn cho BST năm nay của mình bằng một mẫu phiên bản giới hạn – Atlantic Worldmaster 1888.

Mặt số có logo Atlantic cổ điển, các chữ số được gắn thủ công và một máy đo tốc độ xung quanh viền. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và được đánh bóng tinh tế.

 

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-55852.41.63

Một điểm nổi bật khác là mặt sau được thiết kế trong suốt để lộ "trái tim" - linh hồn của sản phẩm. Sản phẩm được trang bị bộ máy ETA Valjoux 7750 tự động với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 54 giờ.

Chiếc đồng hồ ấn tượng này được giới hạn ở mức chỉ 188 chiếc trên toàn cầu và đi kèm trong một hộp gỗ sang trọng với một bộ dây đeo bằng da cổ điển của hãng.

 

5. Đồng hồ Kim Ngưu – Biểu tượng của sự phú quý

Siêu phẩm cuối cùng không thể thiếu trong BST hôm nay không thể không kể đến mẫu đồng hồ Kim Ngưu đến từ thương hiệu PHILIPPE AUGUSTE.

 

Đồng hồ Kim Ngưu

Trong 10 thiên can chỉ có Canh và Tân thuộc hành Kim. Vì vậy, người ta cho rằng chỉ những năm có can là Canh, Tân là năm vàng. Năm 2021 - Tân Sửu cầm tinh con trâu, mệnh Bích Nhượng Thổ đại diện cho điền trạch, với ý nghĩa phúc đức dày, cuộc sống sung sướng đủ đầy và phải chờ đến 60 năm nữa, chúng ta mới quay trở lại năm Tân Sửu.

Là phiên bản giới hạn chỉ 555 chiếc trên toàn cầu, được trang trí nổi bật với biểu tượng con trâu - linh vật của năm với bộ kim vàng đầy ấn tượng. Đồng hồ có 2 phiên bản dây kim loại và dây da màu nâu thanh lịch gắn với khóa chốt thông minh. Phần vỏ đồng hồ và dây kim loại được chạm khắc biểu tượng chữ Vạn (卍) - biểu tượng mang ý nghĩa "phúc lộc, an khang, thành công thịnh vượng".

-----------------------------------

Để biết thêm chi tiết về các chương trình, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006005

 

 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top