BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ DIAMOND D HOT NHẤT MÙA THU 2021

Bộ sưu tập Thu 2021 của thương hiệu đồng hồ nước Anh Diamond D tôn vẻ sang trọng, quý phái của nữ giới.

 

Công nương Diana là "biểu tượng thời trang" của Anh và thế giới, đồng thời là nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp, sự phá cách trong thời trang lúc bấy giờ. Diamond D ra đời và phát triển dựa trên hình tượng đó: phong cách, thời trang và đẳng cấp. Đến với Bộ sưu tập Thu 2021, Diamond D vẫn giữ tinh thần nguyên bản đó và tạo nên khác biệt nhờ nhấn nhá thêm nhiều chi tiết mới lạ.

 

 

Các thiết kế được trú trọng vào mặt số tròn, đính đá nhiều lớp ở vòng bezel và dây da trắng. Dưới dịp thu mát mẻ, phái nữ có thể kết hợp đồng hồ với loạt váy áo nữ tính, sang trọng.

 

 

Một trong những thiết kế nổi bật của Diamond D với cọc số La Mã, đính đá và dây kim loại thiết kế mạ cao cấp PVD. Điểm mạnh của thương hiệu nhiều năm nay là sự chế tác tỉ mỉ, kỳ công.

 

 

Mẫu dây da gam đỏ nổi bật kết hợp những viên đá Swarovski làm nổi bật cổ tay phái nữ. Đại diện hãng đồng hồ cho biết: "Là thương hiệu dành riêng cho phái đẹp, Diamond D mong muốn đem đến vẻ đẹp độc đáo, giúp họ luôn nổi bật ở bất kỳ đâu".

 

 

Đồng hồ Diamond D còn được ví như trang sức không thể thiếu vì vẻ ngoài bắt mắt, chú trọng từng chi tiết nhỏ. Hầu hết sản phẩm sử dụng Swarovski - đá pha lê sáng lấp lánh nhằm gia tăng nét sang trọng và quý giá

 

 

Bộ sưu tập ứng dụng bộ máy quarzt của Miyota từ Nhật Bản, có đặc tính bền bỉ và chính xác, mặt kính sapphire chống xước cao...

 

 

Chính sách bảo hành rất tốt, lên tới 10 năm về máy và đá, thay pin miễn phí 10 năm.

Với phân khúc giá từ trên hai đến hơn tám triệu đồng, Diamond D có thể tiếp cận nhiều đối tượng tín đồ thời trang.

Tín đồ thời trang có thể mua đồng hồ Diamond D tại hai chuỗi showroom Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ. Diamond D - Beauty Is Forever hứa hẹn mang lại cho giới mộ điệu những sản phẩm mới và ấn tượng nhất.

Liên hệ hotline 098 668 1189 - 098 264 8640 để xem chi tiết khuyến mãi, thông tin sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top