Đại tiệc sale mừng sinh nhật Đăng Quang Watch, cơ hội duy nhất mua đồng hồ chính hãng giảm 40%

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập thương hiệu, Đăng Quang Watch khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay với ưu đãi giảm giá cực sốc đến 40% và hàng triệu phần quà tặng ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng đã và đang đồng hành cùng Đăng Quang Watch trong suốt thời gian qua.

Trải qua 12 năm hoạt động và phát triển, với sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng Đăng Quang Watch ngày một phát triển mạnh mẽ, vững vàng hơn. Với hệ thống quy mô 100 showroom bán lẻ đồng hồ chính hãng lớn mạnh bậc nhất trên thị trường và chinh phục khách hàng bởi hàng ngàn mẫu đồng hồ chính hãng mang phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm.

Đăng Quang Watch sinh nhật lần thứ 12

Trong năm 2021 Đăng Quang Watch ra mắt hệ thống Siêu Thị Đồng Hồ là chuỗi showroom đồng hồ, kính mắt thời trang liên tục cập nhật mẫu mã thịnh hành nhất, đón đầu xu hướng dành riêng cho khách hàng trẻ tuổi năng động yêu thích sự mới mẻ, mang đậm cá tính và phong cách riêng.


Nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập thương hiệu, Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng tới tham quan và mua sắm trong dịp này với ưu đãi giảm giá đến 40% cùng nhiều quà tặng ý nghĩa. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ

Thương hiệu Diamond D với thiết kế tinh tế, được phái đẹp yêu thích

Thương hiệu Diamond D với thiết kế tinh tế, được phái đẹp yêu thích

 

Ưu đãi giảm giá đến 40% là cơ hội duy nhất để khách hàng có thể sở hữu những siêu phẩm đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng với mức giá ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay. Các thương hiệu danh tiếng: Epos, Atlantic, Bruno Shonhle, Stuhrling, Diamond D luôn được khách hàng săn đón cũng được áp dụng giảm sâu trong dịp này

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Epos – siêu phẩm đồng hồ cơ phiên bản giới hạn.

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Epos – siêu phẩm đồng hồ cơ phiên bản giới hạn.

 

Với hệ thống Siêu Thị Đồng hồ. Quý khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất từ các thương hiệu vô cùng quen thuộc: Casio, Citizen, Q&Q, Seiko, SR Watch, Orient… với mức giá cam kết tốt nhất thị trường. Ở đâu rẻ nhất – chúng tôi rẻ hơn.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với số lượng sản phẩm khuyến mại có hạn, chính vì vậy quý khách hàng hãy nhanh chân đến với hệ thống Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ ngay hôm nay để sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích với mức sale khủng.

Đồng hồ Q&Q

Thương hiệu đồng hồ Q&Q Nhật Bản

 

Đồng hồ SRWatch

SR Watch trẻ trung, cá tính và nổi bật

Đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Seiko chính hãng

Đồng hồ Seiko chính hãng

Đồng hồ Olympia Star chính hãng

Đồng hồ Olympia Star chính hãng

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

 

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Wesbite: https://sieuthidongho.com.vn
Hotline:  086.751.5555 – 0917.217.869

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top