Tìm hiểu về đồng hồ Q&Q - Thương hiệu đồng hồ uy tín giá bình dân

Q&Q là nhãn hiệu đồng hồ uy tín giá rẻ bán chạy trên toàn cầu và được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Tại Việt Nam, nhiều người vẫn còn băn khoăn đồng hồ Q&Q có tốt không trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ Q&Q

Nếu là người ưa thích sử dụng đồng hồ chắc hẳn bạn đã biết đến thương hiệu đồng hồ Citizen của Nhật Bản?  Đồng hồ Q&Q thực chất là một đứa con tinh thần của tập đoàn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản này. Cho đến nay, đồng hồ Q&Q đã có mặt trên hơn 150 đất nước và chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm của người tiêu dùng tại bất cứ đâu vì cả 2 lý do chất lượng và giá cả tốt.

Không khó khăn gì để hiểu đây chính là dòng sản phẩm thành công trong số những loại trang sức nhập ngoại tại Việt Nam.

 

 

Hãng Citizen của Nhật Bản nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm: một là những chiếc đồng hồ do hãng khai sinh ra, hai là những cái tên được tập đoàn này thâu tóm từ khắp nơi. Các sản phẩm của Citizen nhìn chung đều đẳng cấp và góp phần lớn trong việc khẳng định sự hùng mạnh, vững chãi của tập đoàn uy tín này.

Với danh tiếng của Citizen là tập đoàn lớn thứ 6 thế giới cho đến hiện tại, chiếc đồng hồ điện tử Q&Q là niềm đam mê của bất kì tín đồ thời trang đầu tiên nào.

 

Về thiết kế, mẫu mã

 

 

Đồng hồ Q&Q sở hữu kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, được đánh giá là “biến hóa khôn lường”, thiết kế độc đáo, từ thể thao mạnh mẽ cho đến dịu dàng nữ tính, kể cả sang trọng quý phái dành riêng cho các quý ông lịch lãm...

 

 

Đối tượng khách hàng của thương hiệu Q&Q là tất cả mọi người có nhu cầu sử dụng đồng hồ, từ trẻ em tới thanh thiếu niên, kể cả độ tuổi trung niên hay người cao tuổi đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết kế của thương hiệu này.

 

 

Về chất lượng

Không chỉ đẹp về kiểu dáng và sự phong phú đa dạng về sản phẩm, đồng hồ Q&Q còn được đánh giá là  có chất lượng đảm bảo. Điều này không khó hiểu khi sáng lập ra danh hiệu đồng hồ Q&Q chính là tập đoàn Citizen danh tiếng, lớn mạnh bậc nhất đất nước Phù Tang.

 

 

Thương hiệu Q&Q đã sở hữu những ưu điểm từ người sáng lập một cách đáng kể bởi công nghệ kĩ thuật hiện đại của các tập đoàn Nhật Bản hàng đầu. Đặc biệt, đồng hồ Q&Q không phải được chế tạo bằng một chất liệu đồng nhất mà chất liệu làm đồng hồ cũng khác nhau giữa các dòng do sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế.

Chẳng hạn như, đồng hồ Q&Q S297J212Y trên có vỏ và dây đồng hồ làm từ thép không gỉ cùng mặt kính làm từ Mineral Glass (mặt kính cứng). Trong khi đó, những chiếc đồng hồ Q&Q dây da lại được lòng những người điềm đạm, tuổi khoảng trung niên; còn đồng hồ Q&Q dây nhựa hay dây cao su khá thịnh hành, thường dành cho bạn tuổi teen.

Khi mua đồng hồ Q&Q chính hãng, bạn sẽ được bảo hành 10 năm tại hệ thống của Đăng Quang Watch đó cũng chính là lời cam kết về chất lượng và uy tín của thương hiệu này gửi đến các khách hàng của họ, những người đã tin tưởng và có sự lựa chọn đúng đắn là  thương hiệu đồng hồ Q&Q.

 

Về giá thành

Như đã nói, mặc dù là hãng đồng hồ chất lượng tốt nhưng giá lại rất mềm trên toàn cầu, chính vì thế chi phí phải bỏ ra để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Q&Q cũng rất khiêm tốn. Chỉ từ 500.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Q&Q chính hãng loại đơn giản nhất hoặc của trẻ em. Có thể nói, Q&Q là thương hiệu đồng hồ thành công nhất trong cuộc đua về chất lượng và giá thành.

 

 

Vì giá thành hợp túi tiền nên đồng hồ Q&Q rất được yêu thích, nhận được sự ủng hộ của hầu hết mọi đối tượng. Từ các doanh nhân thành đạt cho đến các bạn sinh viên, từ nhân viên văn phòng cho đến các chị em nội trợ, ai cũng hài lòng với vẻ bề ngoài cũng như sự thời thượng bên trong cấu trúc, phù hợp với thị hiếu của cộng đồng.

Hy vọng rằng với những thông tin mà Đăng Quang đã cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6005 hoặc chat trực tiếp tại cửa sổ bên dưới nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top