EPOS - top 10 đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ

Đầu những năm 80, câu chuyện thành công của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã đi vào bế tắc. Công nghệ thạch anh mới thay đổi toàn bộ mặt của ngành đồng hồ. Peter Hofer, một chuyên gia lâu đời trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ, đã quyết định thành lập công ty riêng vào năm 1983: Montres EPOS SA.

 

 

Tài sản chính của Peter Hofer là niềm đam mê về đồng hồ cơ, từ đó là động lực thúc đẩy nhiều sáng kiến cho thương hiệu đồng hồ. Epos - đứa con tinh thần của ông đã ra đời.

Trong 20 năm, Hofer trung thành với ý tưởng và không ngừng phát triển bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ Epos của mình.

 

 

Khát vọng chính của EPOS luôn là sản xuất đồng hồ cơ Thụy Sĩ độc quyền, luôn đặt nghệ thuật chế tác vào cốt lõi của từng thiết kế. Mỗi chiếc đồng hồ khi sản xuất, luôn đạt tiêu chí và đảm bảo hoàn thiện chuyển động của bộ máy. Đồng hồ 'Verso' là kết quả của sự phát triển ý tưởng từ khi những chiếc đồng hồ EPOS đầu tiên được đưa ra thị trường.

Bộ máy Unitas 6497 sử dụng trong đồng hồ được trang trí đẹp mắt tuy nhiên chỉ được nhìn thấy qua mặt sau. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế EPOS quyết định phát triển từ vai trò hỗ trợ sang vai trò lãnh đạo và lên trung tâm của thiết kế. Các chức năng cơ học được nhìn thấy trực tiếp trên mặt đồng hồ của chủ sở hữu.

Đồng hồ Thụy Sĩ đã đạt được danh tiếng độc nhất trên toàn thế giới qua nhiều thế kỷ, nhờ vào tinh thần tiên phong và đề cao sự hoàn hảo của các nhà sản xuất đồng hồ. Nhiệm vụ của EPOS là trở thành người bảo vệ các giá trị truyền thống và tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

EPOS được thiết kế và phát triển với niềm đam mê, được sản xuất với độ chính xác trong các xưởng Jura Mountains và Vallée de Joux- Thụy Sỹ, và được lắp ráp nguyên chiếc tại Lengnau, khu vực luôn nổi tiếng nhất trong di sản chế tác đồng hồ.

Trái tim của mỗi chiếc đồng hồ EPOS là bộ máy cơ của nó. Lấy cơ chế từ đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, sau đó được các nhà sản xuất đồng hồ EPOS chuyển đổi, họ thêm các chức năng đặc biệt và hoàn thiện sản phẩm.

Những bộ máy cơ được thực hiện thủ công bằng tay rất cẩn thận, tỉ mỉ. Gần như tất cả đồng hồ EPOS đều trang bị ốp lưng pha lê cho phép chủ nhân chiêm ngưỡng tác phẩm.

Các bộ sưu tập EPOS được các nhà sưu tập và những người yêu thích đồng hồ tìm kiếm rất nhiều trên thế giới.

 

 

EPOS cung cấp nhiều sản phẩm đồng hồ cơ với các chức năng thú vị nhưng vẫn có giá phải chăng, phân khúc giá từ 600 USD tương đương với 13.000.000 VND, hoàn toàn phù hợp với giá trị của thương hiệu.

Xuất phát từ tâm huyết , thợ đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống xứng đáng được gọi là "Nghệ thuật trong chế tạo đồng hồ".

EPOS sử dụng các bộ máy, động cơ từ Thụy Sĩ. Nhà cung cấp máy chính là ETA (bao gồm Unitas, Valjoux, Peseux) và Sellita. Hầu hết bộ máy sử dụng trong đồng hồ EPOS được trang trí phong phú, thường là với Côte de Generve và ốc vít.

 

 

EPOS đặc biệt tự hào về những thay đổi mới trong từng sản phẩm, cơ chế phức tạp của bộ máy đồng hồ đòi hỏi kỹ năng chế tạo giỏi, để biến mỗi chiếc đồng hồ thành một tác phẩm nghệ thuật.

Hiện tại thương hiệu Epos liên kết và hợp tác phân phối với 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Epos tự hào về những siêu phẩm đồng hồ cơ tinh xảo, giao diện độc đáo được thiết kế bởi các nhà thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo và đúng như khẩu hiệu của chính mình, Epos thể hiện nghệ thuật cao trong chế tạo đồng hồ.

Ngoài trang chủ quốc tế, hãng truyền tải hình ảnh sản phẩm Epos của mình trên các trang mạng như facebook, youtube, instagam,…Chúng ta có thể tìm hiểu và tham khảo một cách dễ dàng.

Tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ thương hiệu Epos chính hãng tại: https://www.dangquangwatch.vn/

 

 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top