Tư vấn chọn đồng hồ dành cho người mệnh Mộc

Trong những bài trước, Đăng Quang Watch đã giới thiệu đến các bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho người mệnh Kim và mệnh Thổ. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mách bạn bí quyết chọn đồng hồ hợp phong thủy nhằm đem lại sự may mắn, sức khỏe, tài lộc cho những ai mang mệnh Mộc.

 

1. Màu sắc đồng hồ cho nam và nữ mệnh Mộc

Chọn đồng hồ nam hay đồng hồ nữ dựa trên mệnh thì yếu tố màu sắc sẽ tương đối giống nhau. Bởi màu sắc sẽ theo ngũ hành, lấy màu của bản mệnh và màu tương sinh để lựa chọn.

Màu của bản mệnh dành cho người mệnh Mộc phải kể đến là màu xanh lá cây. Thông thường bạn chỉ thấy màu trắng hoặc đen được sử dụng nhiều trong chế tác đồng hồ, tuy nhiên với sự phát triển của nhiều thương hiệu và mong muốn mang đến cho khách hàng sự mới lạ trên từng sản phẩm, những chiếc đồng hồ màu xanh lá cây không còn xa lạ với chúng ta.

 

Đồng hồ JACQUES LEMANS JL-1-1846C

 

Một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng gam màu xanh lá cây trong chế tác đồng hồ phải kể đến đó là thương hiệu đồng hồ JACQUES LEMANS xuất xứ từ Thụy Sỹ.

Với các bạn nữ cũng không quá khó khăn để chọn cho mình chiếc đồng hồ màu xanh lá cây. Tuy nhiên hãy lưu ý khi kết hợp đồng hồ màu xanh với trang phục bởi nếu không có sự hài hòa về màu sắc, trông bạn sẽ thật “khác biệt” đó.

Ngoài màu xanh lá cây, người mệnh Mộc có thể chọn màu tương sinh đó là màu xanh dương, màu của mệnh Thủy.

 

Đồng hồ ARIES GOLD AG-G102 S-BU

 

2. Chất liệu dây đồng hồ cho người mệnh Mộc

Mộc gắn liền với thiên nhiên, tượng trưng cho cây cối. Vì vậy những chất liệu thông dụng như da hoặc dây Nato sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những người mệnh này. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình những chiếc đồng hồ dây da với mặt đồng hồ kết hợp những gam màu mà chúng tôi giới thiệu trên đây.

 

Đồng hồ ARIES GOLD AG-G1013Z S-BU-L

 

Dây da mang đến vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch và nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn không thích mẫu dây da, bạn có thể lựa chọn dây kim loại cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến phong thủy đâu.

 

Đồng hồ ARIES GOLD AG-G9001 S-BU

3. Đừng quên phong cách của bản thân

Chọn đồng hồ hợp mệnh nhưng nếu không hợp với phong cách của bạn thì Đăng Quang cũng không khuyến khích khách hàng mua. Trong trường hợp quý khách vẫn thích sản phẩm đó, chúng tôi sẽ tư vấn về trang phục, phụ kiện để thay đổi cho phù hợp và hài hòa nhất.

Vì vậy một lưu ý nữa cho những người mệnh Mộc khi chọn đồng hồ đó là phong cách của bản thân. Quý ông nên chú ý đến trang phục hàng ngày, còn chị em nên kết hợp hài hòa với phụ kiện, nữ trang để mang đến sự hòa hợp tốt nhất.

Đây là những tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Mộc cơ bản nhất, chắc chắn sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nếu cần tư vấn hay tìm hiểu rõ hơn về các mẫu sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0865.05.9090 hoặc chat trực tiếp tại khung chat để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top