Hướng dẫn tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh Kim

Trong chủ đề bài viết ngày hôm nay, Đăng Quang Watch xin giới thiệu với các bạn cách chọn loại đồng hồ phù hợp đối với những người mệnh Kim, cũng như hiểu rõ tính cách và đặc điểm của nhóm người này để từ đó chọn lựa cho mình màu sắc, kiểu dáng phù hợp.

 

Tính cách của những người mệnh Kim

Trước tiên, người mệnh Kim thuộc những người cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Họ được đánh giá là những người có trực giác tốt, giỏi lãnh đạo, tổ chức và có sức hút từ người khác giới. Tuy nhiên, đôi khi sự mạnh mẽ thái quá của những người mệnh Kim khiến cho họ trở lên độc đoán và có phần hơi bảo thủ.

 

 

Theo quan điểm của ngũ hành, thì Thổ sinh Kim nên những người có hành Kim sẽ gặp nhiều may mắn khi đeo những đồng hồ tượng trưng cho hành Thổ.

Điểm yếu của những người mệnh Kim là hay bất an, khó hòa hợp và tự xem mình là vị trí của trung tâm. Do đó, khi lựa chọn đồng hồ hay trang sức, người mệnh này cần lựa chọn màu sắc phù hợp để giúp tiết chế tính khí nóng nảy của mình và đem lại sự cân bằng cho cuộc sống của họ.

 

Người mệnh Kim nên chọn những chiếc đồng hồ thế nào?

Chúng tôi sẽ chia ra làm 3 yếu tố để giúp mọi người xem xét và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp:

 

Về chất liệu

Những chiếc đồng hồ với bộ dây kim hoặc dây da nâu sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người mệnh Kim. Bản chất của người mệnh Kim là tượng trưng cho kim loại trong trời đất, do đó một chiếc đồng hồ được làm hoàn toàn bằng kim loại sẽ phù hợp nhất với người mệnh Kim.

 

Đồng hồ JACQUES LEMANS JL-1-1850ZD

 

Đồng hồ EPOS SWISS E-3390.156.22.20.32

 

Về màu sắc

Mệnh kim hợp với màu sắc óng ánh của kim loại - đặc biệt là vàng, bạch kim. Đây là 2 gam màu hợp nhất cho những ai thuộc mệnh Kim, không chỉ hợp xu hướng thời trang mà còn là sự kết hợp tương giao ngũ hành, giống như có một nguồn năng lượng mạnh mẽ trong con người họ sẽ không bao giờ bị kìm hãm.

 

Đồng hồ nữ ATLANTIC SWISS AT-41355.45.28

 

Ngoài ra, do Thổ sinh Kim, do đó những màu của đất (như vàng, nâu) cũng vô cùng hợp với họ. Bạn có thể lựa chọn dây da nâu hoặc mặt số có màu nâu đất.

 

Đồng hồ ARIES GOLD AG-G101 RG-W

 

Xanh hoặc trắng cũng là gam màu được ưa chuộng dùng cho những người mệnh Kim. Gam màu này giúp tiết chế sự nóng nảy trong con người họ và đem lại cuộc sống trẻ trung, tươi mới cho người đeo. Bạn có thể chọn những mặt số có màu xanh lá cây vì đây là gam màu nhã nhặn và khá nổi bật.

 

Đồng hồ DIAMOND D DM64205IG-W

 

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng không nên kết hợp với các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim nên sẽ không tốt cho chủ nhân khi đeo nó.

 

Về kiểu dáng

Những người mệnh Kim có thể lựa chọn những thiết kế có hình vuông bởi hình vuông đại diện cho mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim nên được xem như hình khối hợp phong thủy với người mệnh Kim.

 

Đồng hồ JACQUES LEMANS JL-1-1904H

 

Đồng hồ JACQUES LEMANS JL-1-1905D

 

Ngoài ra, với kiểu đồng hồ mặt tròn (hình tròn đại diện cho ánh sáng hội tụ ), sẽ trở thành quý nhân phù trợ giúp chủ nhân thuận buồm xuôi gió. Những mặt đồng hồ hình tròn với màu trắng vàng, mặt trắng hoặc xanh lam đều có ý nghĩa đem lại may mắn cho người đeo.

 

Đồng hồ đôi ATLANTIC

 

Một chiếc đồng hồ không chỉ là vật trang sức mà đôi khi còn là “bùa hộ mệnh” giúp đem lại may mắn và thành công cho chủ nhân đeo nó. Chỉ cần nhìn vào chiếc đồng hồ, người đối diện có thể nhận biết được tính cách, vị thế và cấp bậc của chủ nhân sở hữu là ai, cá tính như thế nào.

 

Một chiếc đồng hồ thú vị sẽ nói lên được phần nào con người của họ, mà điều này lại liên quan mật thiết đến bản mệnh của người dùng. Khi chọn đồng hồ, đừng “lờ” qua điều này bởi biết đâu đấy. Chính quan niệm về phong thủy của người xưa trong cuộc sống lại hỗ trợ cho bạn rất nhiều khi làm việc cũng như giao tiếp trong xã hội.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top