Ưu đãi cực khủng cho Combo Đồng hồ và Kính mắt

Tháng 7 về với những kì nghỉ dài, tháng của những chuyến du lịch đầy màu sắc và người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi đó là những cặp kính mắt thời trang, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Chào đón hè với ưu đãi giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi mua combo đồng hồ + kính mắt của thương hiệu Diamond D!

Chương trình mới bắt đầu từ 01/07/2019 - 10/07/2019  và được áp dụng cho toàn hệ thống.

- Giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi mua combo đồng hồ + kính mát thuộc thương hiệu Diamond D.

- Mua combo gọng kính V-idol + 1 cặp tròng Hoya với giá chỉ 699.000 vnđ.

 

 

Độ chống nước của các sản phẩm Diamond D cũng chỉ ở mức trung bình, ở độ sâu 30 mét hay 3ATM. Mặc dù không có thể sử dụng để bơi lội hay chơi các môn thể thao dưới nước thế nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng chúng để thực hiện các công việc thường ngày như rửa bát, rửa mặt, rửa tay...

 

 

Tất cả bộ máy của đồng hồ đeo tay Diamond D đều thuộc dòng máy Quartz. Đây là dòng máy chạy bằng pin có độ chính xác cao, ít sai số mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng thú vị.

 
 

100% dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Diamond D đều nằm trong chế độ bảo hành cực ưu đãi : Bảo hành máy và đá trọn đời, thay pin miễn phí 10 năm tại Đăng Quang.

Đối với dòng kính Diamond D. Cấu tạo của chiếc kính gồm hai bộ phận chính là gọng kính và mắt kính. Gọng kính được làm bằng nhựa cao cấp hoặc kim loại quý. Gọng kính chia làm hai phần: phần khung để lắp mắt kính và phần gọng để đeo vào tai, nối với nhau bởi các ốc vít nhỏ, có thể mở ra, gập lại dễ dàng. Chất liệu để làm mắt kính là nhựa hoặc thủy tinh trong suốt. Gọng kính và mắt kính có nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau.

 

 

Đối với chị em phụ nữ thì lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của riêng mình mới chính là lựa chọn khôn ngoan nhất, Với dòng sản phẩm Đồng hồ - kính mắt Diamond D, chỉ từ 1.500.000đ/1 sản phẩm trở lên chị em có thể thoải mái sắm sửa cho mình những thiết kế phù hợp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top