BÚT KÝ KHÁC VỚI NHỮNG CÂY BÚT THÔNG THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Bút ký là cây bút được sử dụng riêng cho việc ký kết các giấy tờ, hợp đồng quan trọng và thường dành cho đối tượng là doanh nhân, sếp, hay những người làm việc văn phòng thường xuyên phải ký các giấy tờ. Chính vì vậy cây bút ký đối với họ luôn được đặt ở 1 vị trí quan trọng như cài trên áo. Và cũng vì lẽ đó nên cây bút ký không thể là một cây bút thông thường cứ viết ra mực là được mà đối với lãnh đạo, sếp, cây bút ký giống như bộ mặt của họ, thể hiện cương vị và đẳng cấp.

 

Một cây bút với sự hoàn hảo về chất lượng và thiết kế chính là một biểu tượng tiêu biểu của những doanh nhân thành đạt. Bút ký cao cấp mang đến cho người cầm bút giá trị, sự tự tin, thể hiện đẳng cấp qua từng nét bút, đặc biệt khi ký những quyết định hay những hợp đồng quan trọng. Vậy nên cây bút tuy bé nhỏ nhưng lại có giá trị lớn vì thể hiện một cách tinh tế địa vị và đẳng cấp của người cầm bút.

 

 

Dịch vụ Khắc bút theo yêu cầu

Bút ký là món quà tặng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa tuy nghiên sẽ càng ý nghĩa hơn nếu chiếc bút này mang dấu ấn riêng đặc biệt dành cho chủ nhân của nó. Với công nghệ khắc laser tại Đăng Quang Watch khách hàng có thể khắc họa logo, biểu tượng, tên, chữ kí...lên bút. Các đường nét được thể hiện tinh sảo sắc nét nâng tầm đẳng cấp của chiếc bút.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top