TOP 4 MẪU ĐỒNG HỒ NAM SIÊU MỎNG DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Không quá phô trương, màu mè hay đắt tiền, những chiếc đồng hồ siêu mỏng vẫn chinh phục được đông đảo người dùng đồng hồ trên thế giới bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó. Nếu như trước đây đồng hồ to bản, dày, mạnh mẽ là lựa chọn số 1 và duy nhất của cánh mày râu thì ngày nay xu hướng đang dần dịch chuyển sang những chiếc đồng hồ nam siêu mỏng. Thiết kế tinh tế, mỏng đồng hồ nam mỏng đang dần chinh phục và hấp dẫn được các tín đồ đồng hồ khó tính.

Đồng hồ Atlantic 60342.45.21

Mang trong mình phong cách sang trọng, lịch lãm và cổ điển, phiên bản Atlantic 60342.45.21 sử dụng bộ số dạng vạch được sử dụng để đánh dấu giờ cho đồng hồ điểm nhấn dành cho vị trí 12 giờ với 2 vạch liền nhau. Công nghệ mạ PVD hiện đại mang đến cho vỏ đồng hồ màu vàng đẹp mắt và có độ bền cao. Bảo vệ cho nền mặt số thoáng đãng là lớp kính sapphire với khả năng chống trầy xước cao cùng độ trong giúp người dùng có thể quan sát giờ một cách dễ dàng hơn.

 

 

 

 

+ Đường kính: 40mm
+ Độ dày: 5mm
+ Độ chịu nước: 5ATM
+ Giá sản phẩm: 8,390,000 VNĐ

 

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1848H

 

 

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1848H được thiết kế rất tinh tế, mỏng nhẹ đầy cuốn hút. Sản phẩm sử dụng chủ yếu tông màu trắng vàng kết hợp. Trong đó, sắc vàng mang đến sự vương giả cho sản phẩm. Còn sắc trắng thể hiện sự sang trọng, tạo nhã.

Mặt kính của chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu kính cường lực, độ chịu lực cao. Phần dây đeo và vỏ sử dụng thép không gỉ mạ màu vàng ,mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.

 

+ Đường kính: 38mm
+ Độ dày: 4.5mm
+ Độ chịu nước: 5ATM
+ Giá sản phẩm: 8.670.000 VNĐ

 

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1850H

 

 

Mang vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và hơi thở hiện đại, chiếc đồng hồ với các vạch chỉ giờ là, thiết kế 2 kim thanh mảnh, mặt trong cùng với khung viền màu vàng giúp tạo điểm nhấn. Trên hết là sự kết hợp cùng dây da trơn nhẹ nhàng biến JL-1-1850H trở thành biểu tượng của đồng hồ Jacques Lemans mỏng nhẹ thời hiện đại.

Có đến 13 phiên bản khác nhau về màu sắc dây da và mặt số, Jacques Lemans JL-1-1850H chắc chắn sẽ chiều lòng được mọi Quý ông.

+ Đường kính: 38mm
+ Độ dày: 4.5mm
+ Độ chịu nước: 5ATM
+ Giá sản phẩm: 3.740.000 VNĐ

 

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1950F

 

Là mẫu đồng hồ được thiết kế với mặt số đen quyến rũ. Vì vậy, nó giúp tôn lên bộ ba kim và chữ số với sắc trắng của kim loại nổi bật. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn được thiết kế với những đường vạch dọc lớn, 3 kim hiện thỉ thông số ngày tháng, thứ trong tuần và giờ 24h tiện dụng. Do đó, xét một cách tổng quát mẫu đồng hồ này vừa đẹp vừa thanh lịch nhưng rất đơn giản mà vẫn đầy đủ tính năng.

 

+ Đường kính: 38mm
+ Độ dày: 7mm
+ Độ chịu nước: 5ATM
+ Giá sản phẩm: 2.870.000 VNĐ

 

Trên đây chính là những mẫu đồng hồ nam siêu mỏng đẹp giá rẻ phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top