Bạn hợp với đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn?

Lựa chọn mặt đồng hồ không những phụ thuộc vào phong cách mà còn phải chú ý tới dáng người và dáng cổ tay. Nếu bạn đang phân vẫn giữa 2 sự lựa chọn mặt vuông hay mặt tròn thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Điều đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn một phong cách đồng hồ cho mình, đó chính là kiểu thiết kế của mặt đồng hồ. Cổ tay sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng xem bạn sẽ hợp với đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn. Giống như khi lựa chọn nhẫn đeo tay, một chiếc nhẫn phù hợp sẽ giúp ngón các ngón tay thanh mảnh hơn, trong khi một lựa chọn sai lầm có thể khiến cả bàn tay trở nên thô kệch, mất tính thẩm mỹ.

 

đồng hồ nữ stuhrlig 145E.121563

 

Với dáng người nhỏ nhắn, cổ tay nhỏ, người tiêu dùng không nên chọn đồng hồ mặt vuông hay tròn to với dây đeo lớn vì sẽ khiến cổ tay trông nhỏ đi. Còn với tuýp người cao lớn thì nên tránh đeo kiểu bản nhỏ vì sẽ tạo cảm giác mất cân đối. 

Đồng hồ mặt tròn hay vuông đều có những nét đẹp riêng và phù hợp với những cá tính khác nhau. Không những thế, việc lựa chọn hình dáng mặt đồng hồ cũng nói lên rất nhiều về cá tính của người đeo.

 

đồng hồ nam bruno 17-33036-241

 

Đồng hồ mặt tròn: Đồng hồ mặt tròn là loại đồng hồ phổ biến nhất hiện nay. Mặt đồng hồ hình tròn là hình dáng cổ điển và truyền thống được sản xuất bởi hầu hết các nhãn hiệu sản xuất đồng hồ danh tiếng trên thế giới. Vòng tròn từ xưa tới nay, đã luôn được coi là một biểu tượng cho tính tuần hoàn của thời gian.

Mặt đồng hồ tròn vô cùng linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều kiểu đồng hồ khác nhau, từ đồng hồ thể thao cho tới những đồng hồ lặn, từ đồng hồ nạm kim cương sang trọng tới những đồng hồ chỉ đơn giản là để xem giờ.

 

đồng hồ mặt tròn G120B S-NUM

 

Những người lựa chọn đồng hồ mặt tròn là những người có phong cách mang hơi hướng cổ điển. Một cuộc khảo sát gần đây của đại lý bán lẻ đồng hồ nổi tiếng World of Watches trên Facebook với câu hỏi đặt ra là bạn yêu thích kiểu dáng của đồng hồ mặt vuông hay tròn hơn, phần lớn khách hàng đều đưa ra câu trả lời là mặt tròn.

Đồng hồ mặt vuông: Dù những chiếc đồng hồ mặt vuông đã không còn xa lạ với thời trang đồng hồ thế giới, nó vẫn được xem như một kiểu dáng khác thường, một lựa chọn độc đáo đối với loại phụ kiện thiết thực yêu thích cho tất cả mọi người. Nhiều người cho rằng đồng hồ mặt vuông là loại đồng hồ với khả năng kết hợp không giới hạn, có thể phối cùng với bất kỳ màu sắc, phong cách hay sự kiện nào. Dù là một ngày bình thường hay một dịp quan trọng, một chiếc đồng hồ mặt vuông luôn luôn là một phụ kiện phù hợp, kết hợp với gần như tất cả các bộ cánh đi kèm.

 

đồng hồ mặt vuông diamond d DM3645B5B

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top