Thoải mái thể hiện cá tính với đồng hồ đeo tay nam

Phái đẹp sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện trang sức làm tôn lên nét duyên dáng và vẻ quyến rũ. Còn với đàn ông, thì đồng hồ lại là vật dụng làm toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng và cả cá tính riêng cho của đấng mày râu.

Sang trọng với đồng hồ nam mặt tròn.

Thị trường đồng hồ nam từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong tất cả các loại đồng hồ đang được bày bán, với thiết kế cổ điển mang hơi hướng retro, mẫu đồng hồ nam có mặt dạng tròn là một trong những kiểu đồng hồ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Kiểu đồng hồ này giúp người đeo có thể sử dụng với bất kì loại trang phục nào mà không cần quá kén chọn kĩ lưỡng. Bạn có thể vận dụng đồng hồ dạng tròn khi phối cùng sơ mi và quần tây trong những buổi hội họp, hoặc cũng có thể đeo trên tay khi mặc một bộ đồ áo thun quần jeans thông thường cho những dịp tụ tập đi chơi cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần. 
đồng hồ nam stuhrling 148.3345E2
đồng hồ nam epos 3387.152.24.18.34
đồng hồ nam epos

Lịch lãm với đồng hồ nam mặt vuông.


Khác với những chiếc đồng hồ mặt tròn, đồng hồ với kiểu dáng mặt vuông luôn là món đồ thời trang có kiểu dáng cách tân, thu hút mọi góc nhìn nhờ thiết kế góc cạnh mang tính mới lạ và đột phá. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với đồng hồ mặt tròn, nhưng  đồng hồ nam mặt vuông luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh bởi thiết kể có vẻ ngoài độc đáo, nam tính và sang trọng. Những kiểu đồng hồ này đặc biệt phù hợp với giới doanh nhân thành đạt và những người thường xuyên phải giao tiếp với các đối tác tại những buổi họp mặt hội nghị quan trọng, đòi hỏi một vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.
đồng hồ nam atlantic 54450.45.21

Cá tính với đồng hồ nam mặt hình chữ nhật. 

Với kiểu dáng được thiết kế tương tự gần giống với đồng hồ nam mặt vuông, tuy nhiên, đồng hồ nam mặt hình chữ nhật sẽ giúp người sử dụng toát lên vẻ thanh thoát, tinh tế và thời trang hơn thường ngày. Tùy theo thiết kế với dạng hình chữ nhật ngang hoặc hình chữ nhật dọc, các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất, làm tôn lên nét cá tính vốn có cũng như nhấn mạnh sở thích riêng của từng người. Những chiếc đồng hồ có thiết kế kiểu này thường sẽ được sản xuất kết hợp đi kèm với chất liệu dây đeo bằng da hoặc dây đeo bằng kim loại, giúp tạo điểm nhấn cho phụ kiện cũng như tăng thêm nét nổi bật cho sản phẩm.   

đồng hồ nam stuhrling 144L.3245E2


 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top