Đồng hồ nữ đính đá – xu hướng chọn phụ kiện trang sức mới

Đối với phái đẹp, một chiếc đồng hồ đeo tay không đơn thuần là để xem giờ mà còn được xem như phụ kiện trang sức tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang. Chính vì thế mà những chiếc đồng hồ đính đá lấp lánh như những chiếc lắc tay xinh xắn luôn có một sức hút đặc biệt.

Đồng hồ nữ đính đá được chị em sử dụng khi đi làm, dự tiệc, đám cưới… bởi nó rất dễ kết hợp với trang phục và phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Khác với những dòng đồng hồ khác, đồng hồ đính đá được thiết kế bắt mắt, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Với những viên đá như những viên kim cương gắn trên vòng bezel, mặt số, mặt số chỉ giờ và cả dây đeo.

đồng hồ nữ atlantic 29029.45.65

Với sức cuốn hút đặc biệt của những tín đồ thời trang dành cho những mẫu đồng hồ đính đá mà các thương hiệu đồng hồ cao cấp luôn có những thiết kế dành riêng cho loại phụ kiện này. Đồng hồ Diamond D mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế, vĩnh cửu như những viên kim cương thuần khiết được tạo nên qua quá trình hàng triệu năm. Với thiết kế tinh xảo, mặt kính sử dụng đá saphia chống xước hoàn toàn đem đến cho quý khách một sản phẩm hoàn hảo với chất lượng vượt trội.

đồng hồ nữ diamond d DM3594L-15IG

đồng hồ nữ diamond d DM38025IG

đồng hồ nữ diamond d DM15165IG

Đồng hồ nữ đính đá Epos được thiết kế với phong cách hiện đại, mặt số được đính kim cương tự nhiên vô cùng tinh xảo. Đồng hồ nữ đính đá Epos sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những chiếc đầm dạ tiệc sang trọng trong những sự kiện quan trọng, giúp phái đẹp khẳng định đẳng cấp của mình.

đồng hồ nữ epos 8000.700.29.88.30

đồng hồ nữ epos 8000.700.22.88.32

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top