Putin tặng công nhân đồng hồ Thụy Sĩ

Một công nhân Nga đã đề nghị Thủ tướng Vladimir Putin tặng lại chiếc đồ Thụy Sĩ đắt tiền mà ông đang đeo, sau khi ông thừa nhận rằng cuộc sống với người dân bình thường không hề dễ dàng.

 

Ông Putin thường đeo đồng hồ ở bên tay phải.

Viktor Zagaevsky, công nhân tại một nhà máy vũ khí, đã mạnh dạn đưa ra đề nghị trên sau khi Thủ tướng Nga có bài phát biểu về kinh tế tại thành phố Tula.

"Thưa ngài Vladimir Vladimirovich, ngài có thể tặng tôi một thứ để nhớ tới ngài được không?”, Zagaevsky hỏi.

Ông Putin tỏ ra ngạc nhiên và nói ông không có gì để tặng, nhưng vẫn hỏi đùa người công nhân muốn gì. “Có thể là chiếc đồng hồ của ngài”, Zagaevsky đáp.

Sau một thoáng im lặng, ông Putin đã trao chiếc đồng hồ cho người công nhân. Những người chứng kiến tình huống cho hay đề nghị của Zagaevsky đã làm Thủ tướng bất ngờ nhưng ông không thể từ chối trong hoàn cảnh này.

Chiếc đồng hồ do hãng Blancpain, Thụy Sĩ sản xuất có giá khoảng 9.000USD.

Ông Putin rất thích chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Ông thường đeo đồng hồ bên tay phải, một thói quen mà một số quan chức trong đảng Nước Nga Thống nhất của ông đã làm theo để chứng tỏ lòng trung thành.
 
Chiếc đồng hồ đắt nhất mà ông Putin từng đeo mang hiệu Patek Phillipe cũng của Thụy Sĩ với giá khoảng 58.000USD. Giới thượng lưu tại Nga cũng bắt chước sở thích đồng hồ của ông Putin.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top