Đồng hồ nữ Diamond D giảm giá đặc biệt số lượng giới hạn

Diamond D đồng hồ nữ kim cương nhân tạo đã trở thành một biểu tượng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô hiện đại ưu đãi lên tới 30%

Mang trong mình vẻ đẹp quý phái và sang trọng của kim cương, đồng hồ nữ Diamond D kim cương nhân tạo đã trở thành một biểu tượng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quýhiện đại và hiện đang được ưu đãi lên tới 30% tại hệ thống Đăng Quang Watch

Dong ho nu dinh kim cuong nhan tao

Đồng hồ nữ Diamond D

Được sử dụng những viên kim cương nhân tạo chất lượng cao mang trong mình ánh sáng và lấp lánh tương tự như kim cương tự nhiên, tạo nên sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn. Cùng Đăng Quang Watch tham khảo ngay Top 5 mẫu đồng hồ Diamond D kim cương nhân tạo hot nhất tại Đăng Quang cho chị em nhé.

1, Đồng hồ Diamond D DM3645B5IG-R

Diamond D DM3645B5IG-R

Diamond D DM3645B5IG-R chính hãng 100%

Đứng đầu là đồng hồ nữ DM3645B5IG-R với thiết kế dây da màu đỏ bắt mắt và mặt đồng hồ hình chữ nhật có gắn kim cương nhân tạo. Điều đặc biệt là mặt đồng hồ còn được thiết kế khảm trai càng tăng thêm sự “đắt giá” cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa mặt chữ nhật và sự lấp lánh của kim cương nhân tạo tạo nên một sự hài hòa hoàn hảo và thu hút ánh nhìn.

2, Đồng hồ Diamond D DM36285IG

Đồng hồ Diamond D DM36285IG

Đồng hồ Diamond D DM36285IG

 

Được thiết kế sang trọng với tông màu vàng kim cùng viền kim cương nhân tạo lấp lánh ở mọi góc nhìn, chiếc đồng hồ DM36285IG trở thành sản phẩm thuộc top đồng hồ nữ bán chạy tại Đăng Quang Watch trong thời gian vừa qua. Với thiết kế 2 vòng kim cương nhân tạo bắt mắt cùng 1 vòng kim cương nhân tạo có thể dịch chuyển tạo nên sức hút cho sản phẩm này.

3, Đồng hồ Diamond D DM64205IG-B

Diamond D chinh hang

Một chiếc đồng hồ với thiết kế năng động , trẻ trung dành cho cácnàng. Với thiết kế dây da đen khỏe khoắn và gắn kim cương nhân tạo phù hợp cho cácnàng có phong cách trẻ trung, không bánh bèo nhưng cũng không quá mạnh mẽ.

4, Đồng hồ Diamond D DM4617B5IG

Dong ho nu diamond d

Đồng hồ DM4617B5IG  được gắn full kim cương nhân tạo nên một sản phẩm vô cùng tinh xảo và đẳng cấp. Với hàng loạt viên kim cương nhân tạo được gắn trên mặt đồng hồ cũng như xung quanh khung viền, nó tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy và quyền quý.

5, Đồng hồ Diamond D DM3635L5W-B

Dong ho nam nu chinh hang

Được kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của dây da và sự sang trọng của kim cương nhân tạo tạo nên sự quyền lực và nữ tính, phù hợp cho nhữngnàng muốn thể hiện phong cách riêng của mình.

Đồng hồ Diamond D hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống Đăng Quang Watch với ưu đãi lên tới 30%  và quà tặng đồng hồ và kính mắt trị giá lên tới 20% hóa đơn. Nhanh chân ghé qua các cơ sở của Đăng Quang Watch hoặc đặt mua hàng Online ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực lớn.

Thông tin liên hệ

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top