Blancpain - Bộ sưu tập đồng hồ dành cho thợ lặn rất độc đáo

Năm 1953, Blancpain đã làm cả thế giới phải bất ngờ khi tung ra bộ sưu tập đồng hồ dành cho thợ lặn rất độc đáo: Fifty Fathoms.

Năm nay, Blancpain đã làm hồi sinh dòng đồng hồ này với ba mẫu đồng hồ thật ấn tượng: đồng hồ lên dây tự động với bộ chuyển động Caliber mới, mẫu Flyback Chronograph và Flying Tourbillon.

Trong đó, mẫu đồng hồ Fifty Fathoms Tourbillon được ca ngợi là đã đạt đến đỉnh cao về công nghệ chế tác, về kiểu dáng và là đại diện tiêu biểu cho bộ sưu tập Fifty Fathoms mới nhất này. Ngoài cuốn xoay tourbillon nằm ở vị trí 12 giờ, đồng hồ còn có những nét nổi bật khác như đồng hồ hiển thị mức dự trữ năng lượng nằm ở vạch 6 giờ; mặt số đồng hồ và gờ kính màu đen cùng màu với dây đeo; vỏ đồng hồ trông rất thể thao với đường kính 45mm và được làm bằng vàng hồng hoặc vàng trắng. Năm nay, Blancpain cũng trình làng một mẫu đồng hồ mới chuyên dụng cho thợ lặn:
 
 
Leman Repetition Minutes Aqua Lung. Vỏ đồng hồ có khả năng chống thấm nước cao. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị một bộ chuyển động có thể điểm chuông theo giờ, theo phút hoặc 15 phút một lần tùy theo nhu cầu của người đeo. Và cho dù đồng hồ có được mang đến độ sâu 100m đi nữa thì vẫn không ảnh hưởng gì tới bộ chuyển động điểm chuông này.


Nếu như bộ sưu tập đồng hồ Blancpain Woman đã từng làm phái đẹp phải ngất ngây thì phiên bản mới của dòng đồng hồ này, mẫu Ultraplate Lotus, sẽ lôi cuốn và quyến rũ họ hơn thế nữa. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn sẽ là những viên kim cương sáng lấp lánh nạm trên gờ kính và được xếp theo hình hoa sen trên mặt số. Những con số Ả Rập bằng vàng hồng, giống như màu của vỏ đồng hồ với kích cỡ thật lớn đã làm tăng thêm sự nổi bật cho chiếc đồng hồ, đồng thời thể hiện sự liều lĩnh và táo bạo của Blancpain trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cho phái đẹp.
 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top