Với MOVADO - Thế giới không ngừng chuyển động

Năm nay, hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới Movado đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm mẫu đồng hồ kinh điển “Museum Dial” của hãng, do chuyên gia Nathan George Horwitt thiết kế năm 1947

Sự xuất hiện của dòng đồng hồ Museum Watch đã đặt một dấu ấn quan trọng trong việc sản xuất đồng hồ của Movado kể từ khi hãng bắt đầu thành lập tại một xưởng nhỏ ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ, năm 1881.
 

 
Trước khi mẫu đồng hồ Museum Watch ra đời, Movado đã giành được các giải thưởng cho những cách tân về kĩ thuật từ năm 1899. Nối tiếp những sáng tạo đó, năm 1925, chiếc đồng hồ bỏ túi dạng cushion-shaped bằng vàng của Movado ra đời. Với kiểu dáng mạnh mẽ, mẫu đồng hồ độc đáo này trở thành tâm điểm chú ý nhất tại triển lãm Parisian Exposition des Arts Décoratifs.
 
 
Ngay sau đó, những mẫu đồng hồ bỏ túi đã trở thành một trào lưu và gần như tất cả các đồng hồ bỏ túi đều có hình tròn. Một mẫu đồng hồ độc đáo khác của Movado trong thời kỳ này là chiếc Ermeto dạng pillow-shaped được chế tác năm 1926. Nó được ca ngợi là một tuyệt tác “mở ra kỷ nguyên thứ ba cho lịch sử chế tác đồng hồ”. 
 
Ermeto có cơ cấu chuyển động tinh vi, có thể tự động lên dây cót cùng với sự đóng-mở của vỏ trượt; mỗi lần mở tương đương với việc lên dây cót giúp đồng hồ có thể chạy được trong 4 giờ. Đây là mẫu đồng hồ tạo được sức hấp dẫn với cả phái mạnh và phái đẹp và được xem là đã tạo ra một xu hướng mới lạ nhất lúc bấy giờ.

 
Mới đây, sự hợp tác giữa Movado và các nhà thiết kế, nghệ sỹ tài hoa đã cho ra đời mẫu đồng hồ có tên gọi thật đặc biệt “Elapse, Eclipse, Ellipse” với vỏ ngoài có kiểu dáng tự do và ba mặt số kết hợp với nhau tạo thành một mặt số sapphire lấp lánh và độc đáo; qua đó thể hiện một cái nhìn hoàn toàn mới, khơi gợi ba góc nhìn về trái đất từ không gian. Mẫu đồng hồ này có ba cơ cấu chuyển động cơ học độc lập, cho biết thời gian ở ba múi giờ khác nhau trên thế giới. Với Movado thế giới xung quanh bạn không ngừng chuyển động.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top