Đồng hồ Thụy Sĩ thể hiện phong cách

Đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ không chỉ sang trọng và có giá trị sử dụng cao mà còn là loại trang sức thể hiện được gu thời trang đầy cá tính.

Theo nghiên cứu của website chuyên về đồng hồ Worldtempus.com, chỉ 20% người chọn mua đồng hồ Thụy Sĩ như một phương tiện để xem giờ và thỏa mãn niềm đam mê sưu tầm, 80% đối tượng còn lại dựa vào hình thức và mẫu mã sản phẩm. Kết quả khảo sát của nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam W-Tech cũng cho thấy, bên cạnh chất lượng đảm bảo thì kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Ông Nguyễn Hồng Hiền Nhân, Giám đốc Công ty Công nghệ đồng hồ W-tech cho biết, người tiêu dùng ngày càng có nhiều chọn lựa và yêu cầu cũng rất khắt khe. Ngoài chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, việc chọn đồng hồ còn mang ý nghĩa thể hiện cái tôi và gu thời trang riêng biệt của người sử dụng. Hiện nay, thông qua các nhà phân phối độc quyền và chính thức, các sản phẩm chính hãng đã đến tay người tiêu dùng với giá cả ngày càng hợp lý. Đây là lý do giúp các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ như Lamborghini, Jaguar, Swiss Military, Jowissa… được ưa chuộng và trở thành những thương hiệu rất “hot” hiện nay.

Đồng hồ quân đội Swiss Military nổi tiếng với độ bền trong những điều kiện khắc nghiệt cùng phong cách trẻ trung, năng động đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới doanh nhân và văn phòng. Đặc biệt, chính sách giá hấp dẫn cũng là ưu thế nổi trội giúp Swiss Military thành công tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, đặc biệt ở châu Âu và châu Á. Đồng hồ Jaguar là tác phẩm của sự lịch lãm, quyến rũ và bí ẩn gắn liền với thương hiệu xe hơi nổi tiếng “báo đốm”. Với những ai yêu thích tốc độ thì đồng hồ Lamborghini mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ và đẳng cấp, lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini, là món quà thời gian rất độc đáo.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Tham khảo các sản phẩm và hệ thống phân phối của Đăng Quang Watch tại: www.dangquangwatch.vn

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top