20/10 : Món quà ưng ý - Tặng người trân quý

Đồng hồ đeo tay, món quà mang tên “thời gian” với ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của người đàn ông về quãng thời gian thanh xuân người phụ nữ đã dành cho mình

 Đồng hồ đeo tay chính là món phụ kiện giúp chị em phụ nữ hiện đại thể hiện phong cách thời trang và vẻ ngoài thanh lịch của mình, hơn nữa còn là vật dụng vô cùng hữu ích và cần thiết trong đời sống hàng ngày.

 

Đồng hồ Diamond D lấy cảm hứng từ phong cách thời trang ng nương Diana

Đồng hồ là biểu trưng cho thời gian. Khi làm quà tặng cho người mà mình trân quý, đồng hồ mang thông điệp tình cảm người tặng dành cho họ là bất diệt, không phai tàn theo thời gian.

 

Thương hiệu Đồng hồ Epos Swiss với các thiết kế sang trọng gắn kim cương tự nhiên

Nhiều mẫu đồng hồ đẹp có thể làm quà tặng 20/10 ý nghĩa đang có sẵn tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ.Trong đó, một số thương hiệu đang được nhiều người yêu thích như Diamond D, Aries Gold, Epos, Atlantic, Bruno Sohnle Glashutte, Citizen, Q&Q...

 

Đồng hồ Atlantic – thương hiệu Đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ

Với chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn đỏ, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như tin tưởng lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.

 

Thương hiệu Đồng hồ Aries Gold với các thiết kế dẫn đầu xu hướng

Kể từ ngày 01/10/2022 Đăng Quang Watch  tặng ngay ưu đãi giảm giá lên tới 30% cho các mẫu đồng hồ nữ và kính mắt nữ trên toàn hệ thống. Ngoài ra tặng ngay bút ký cao cấp trị giá 550.000 và voucher mua hàng trị giá lên tới 4 triệu đồng.

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm liên hệ:

Đăng Quang Watch – “Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu”

Hotline: 18006005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top