Bùng nổ mùa hè sôi động với Ưu đãi Mua 1 – Tặng 1 tại Đăng Quang Watch

Tận hưởng ưu đãi lớn nhất mùa hè từ Đăng Quang Watch: kể từ ngày 16/6/2022 khách hàng khi mua đồng hồ sẽ nhận ngay quà tặng đồng hồ và kính mắt thời trang.

Chương trình được áp dụng trên hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc và mua online trên website của hãng với hàng ngàn mẫu kính để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

 

 

Từ ngày 16/06/2022 khi khách hàng mua một sản phẩm đồng hồ bất kì với giá trị thanh toán trên  10 triệu đồng  sẽ được tự chọn quà tặng là cặp kính mắt thời trang hoặc đồng hồ từ hệ thống Đăng Quang Watch với trị giá quà tặng lên tới 2 triệu đồng.

 

 

Ngoài phân phối các thương hiệu đồng hồ có tiếng như Epos, Atlantic, Philippe Auguste, Diamond D…được rất nhiều khách hàng biết đến thì Đăng Quang Watch còn phân phối rất nhiều thương hiệu kính chính hãng có tiếng như Rayban, Prada, Philippe Auguste, Diamond D…

 

 

Mùa hè này với thời tiết nắng nóng, Đăng Quang mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm kính mắt với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kính mắt trên thị trường. Không chỉ mang tính thẩm mĩ cao, vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn cực kì chú trọng việc bảo vệ đôi mắt người dùng chống lại tác nhân gây hại từ tia cực tím.

 

 

Với chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn đỏ, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như tin tưởng các sản phẩm đến từ hệ thống Đăng Quang Watch.

 

 

Để không bỏ lỡ phần quà ý nghĩa này, quý khách hàng hãy nhanh chân đến với các showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại website: https://www.dangquangwatch.vn để chọn cho mình cặp đồng hồ và mắt kính ưng ý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 1800 6005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top