Hotgirl Quỳnh Kool gợi ý cho bạn 5 mẫu đồng hồ cực hot đang được sale off 40%

Từ lâu, đồng hồ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ đơn thuần là một vật dụng giúp xem giờ, chiếc đồng hồ còn như một món trang sức tô điểm thêm phong cách cho người dùng.

Giá của một chiếc đồng hồ có thể dao động vô biên, từ vài trăm nghìn, vài triệu cho đến hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng. Tuy vậy, không có nghĩa đồng hồ phải thật đắt tiền mới là đẹp. Hãy cùng hotgirl Quỳnh Kool chọn lựa những mẫu đồng hồ thời trang cực hot với giá khuyến mại cực hấp dẫn tại Đăng Quang Watch.

 
Đồng hồ nữ


Đồng hồ nữ Q&Q QQ-S297J201Y giá chỉ hơn 1 triệu đồng, xinh xắn thanh lịch như một chiếc lắc tay.

Đồng hồ nữ QQ
Đồng hồ nữ QQ

Bên cạnh tính thẩm mỹ, phái đẹp có thể yên tâm về chất lượng của thương hiệu Q&Q bởi cỗ máy Quartz Miyota Nhật Bản nổi tiếng với độ chính xác và bền bỉ. Q&Q cũng là thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của tập đoàn Citizen lẫy lừng. Đối với các cô nàng mệnh Kim, có thể nói đây là mẫu đồng hồ vừa hợp phong thủy, vừa đẹp mắt lại chất lượng tốt thì đâu cần phải suy nghĩ quá nhiều.

 

Đồng hồ nữ Diamond D DD6013A
Thoạt nhìn thôi thì cũng khiến các cô nàng phải điêu đứng với chiếc đồng hồ này. Diamond D sở hữu vẻ đẹp quý phái cuốn hút với viền kim cương Swarovsky sáng lấp lánh. Với dây da màu đen thanh lịch, chiếc đồng hồ sẽ khiến phái đẹp  tự tin hơn rất nhiều. 

Đồng hồ nữ Diamond D

 

 

Đồng hồ Diamond D DD6016B

Ấn tượng đầu tiên của mẫu Diamond D là  tông màu vàng kim đẳng cấp tạo nên dáng vẻ cao cấp đáng kinh ngạc. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích màu vàng thì đây là một sự lựa chọn không tồi. bên cạnh đó nét thanh lịch mang phong cách cổ điển từ mặt số la mã cũng sẽ là điểm nhấn quyến rũ dành cho các cô.

Đồng hồ nữ Diamond D

Đồng hồ Diamond D DD6016B hiện đang được giảm giá đến 40%

 

Đồng hồ Q&Q QQ-S279J102Y

Đồng hồ QQ

Thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, lịch sự, mẫu đồng hồ Diamond D mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng với sắc đỏ làm điểm nhấn trên mặt đồng hồ, bền bỉ với bộ máy pin và phần vỏ thép không rỉ, độ chịu nước lên tới 5 Bar các nàng có thể thoải mái đeo đồng hồ trong mọi hoạt động hàng ngày của mình, có thể đi mưa, rửa tay mà không lo bị nước vào đồng hồ.


Đồng hồ nữ chính hãng

Đồng hồ Diamond D DD6005D

 

Đồng hồ nữ Diamond D

Phá cách với đồng hồ 2 trong một, mẫu đồng hồ Diamond D với phần kim giây độc đáo làm thành 1 chiếc đồng hồ nhỏ bên trong mặt số.
Dòng sản phẩm đặc biệt dành cho các quý cô sang chảnh với tông màu vàng kim đẳng cấp Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này nằm ở phần mặt số với đồng hồ bấm giây tách rời, cùng bộ kim mạ vàng cao cấp, thanh lịch điểm tô trên nền mặt trắng tinh khôi. Dây đeo đồng hồ được thiết kế từ thép không gỉ, ôm sát cổ tay. Diamond D đích thị là mẫu đồng hồ đáng mua nhất trong dịp khuyến mại này.

Đồng hồ chính hãng QQ



Từ những gợi ý tuyệt vời của Quỳnh Kool, chắc hẳn các cô nàng đã chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý rồi. Không chỉ có vậy Đăng Quang Watch còn có hàng ngàn mẫu đồng hồ với ưu đãi cực lớn giảm giá đến 40% để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

truy cập ngay link https://www.dangquangwatch.vn/flash-sale.html để đặt mua vì số lượng khuyến mãi có hạn

Không chỉ có vậy từ ngày 1/3 khi mua bất kì sản phẩm đồng hồ, kính mắt, bút kí….. tại Đăng Quang Watch, quý khách còn nhận ngay cơ hội hoàn tiền gấp 5 lần hoá đơn mua hàng với giản thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top