Top 3 đồng hồ nam mặt nhỏ phong cách quý ông

Hãy loại ngay suy nghĩ đàn ông phải đeo đồng hồ mặt to thì mới thể hiện phong cách. Sức vóc và đẳng cấp của người đàn ông không được đo bằng ngoại hình to bản của một chiếc đồng hồ, mà thần sắc của chiếc đồng hồ biểu hiện. Đồng hồ nam mặt nhỏ tạo ra khí chất thanh lịch, sang trọng tuyệt vời của một người đàn ông trưởng thành. Hãy cùng Đăng Quang tham khảo Top 3 đồng hồ nam mặt nhỏ dành cho quý ông đang được ưa chuộng nhất tại Đăng Quang nhé!

1, JACQUES LEMANS JL-40-1D 

Chiếc đồng hồ đầu tiên mà Đăng Quang giới thiệu ngày hôm nay là một đại diện đến từ thương hiệu Jacques Lemans. Với những khách hàng của Đăng Quang chắc chắn sẽ rất quen thuộc với thương hiệu này. Là một thương hiệu đến từ cái nôi của làng đồng hồ thế giới - Thụy Sỹ, sản phẩm được lắp ráp tại nước thứ 3 là Áo sử dụng bộ máy Nhật. Với thiết kế 2 kim  kết hợp ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ, thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đảm bảo tính năng cần có của 1 chiếc đồng hồ. Đặc biệt với lớp mạ màu vàng hồng vô cùng thời thượng làm tôn lên sự tinh tế cho chiếc đồng hồ này. Với size mặt chỉ 38mm đây chắc chắc là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có cố tay nhỏ.

 

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-40-1D

 

2, ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1009

 

Đại diện tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu Aries Gold của Singapore. Là một thương hiệu trẻ với các mẫu thiết kế vô cùng đa dạng và luôn nắm bắt xu hướng đặc biệt là một thương hiệu đến từ Châu Á nên các mẫu đồng hồ của Aries Gold có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với size tay, trang phục của người Châu Á.

 

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1009 S-RW

Với thiết kế dây kim loại mắt nhỏ tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoat cho thiết kế của sản phẩm. Chất liệu thép không gỉ sáng bóng với lớp mạ màu theo công nghệ PVD tiên tiến. Sản phẩm thiết kế 2 kim tối giản dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Với size mặt 36mm G1009 rất phù hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ và cô nàng nào thích sự cá tính cũng có thể "bon chen" sản phẩm này.

 

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1009 G-RW

 

3, ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1950

 

Sản phẩm cuối cùng Đăng Quang muốn giới thiệu ngày hôm nay lại là một dại diện của Jacques Lemans. Sản phẩm với size mặt 38mm thiết kế dây lưới lạ mắt tạo nên phong cách lịch lãm nhưng không kèm phần trẻ trung cho quý ông. Thiết kế 3 kim, hiển thị các thông số thứ, ngày, tháng; mặt kính cường lực khả năng chịu lực tốt, độ trong suốt cao và đô chịu nước lên tới 5ATM đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm được quý ông vô cùng yêu thích.

 

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1950G

 

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1950C

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Hotline tư vấn và bán hàng:  098 668 1189 

 

Website: https://www.dangquangwatch.vn

 

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top