Những lợi ích khi bạn sử dụng đồng hồ dây lưới

Đồng hồ đeo tay thời trang dây lưới không chỉ mang đến một phong cách sang trọng mà còn ẩn chứa nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như rất nhẹ nhàng, dẻo dai và thoát hơi tốt.

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đeo tay với các ưu điểm mà không hề có khuyết điểm thì chính là đồng hồ dây lưới. Chúng vừa mang phong cách thời trang ấn tượng, cuốn hút lại pha trộn với các điểm đắt giá nhất đến từ dây da và dây kim loại.

-         Dây lưới là dây kim loại được tạo nên từ nhiều mắt xích nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau thành mạng lưới vững chắc. Nhờ đó nên dây lưới mỏng như dây da, dẻo dai ôm sát cổ tay và nhẹ hơn dây kim loại mắt thường.

-         Những liên kết đan xen giữa mắt xích sẽ giúp chúng giữ chặt lẫn nhau và tạo ra những lỗ thoát thoáng hơn cho da tay. Chính nhờ dây lưới mà đồng hồ đeo tay dây lưới có được sự bền bỉ dài lâu của chất liệu kim loại và sự thoải mái dễ chịu.

Cách chọn đồng hồ dây lưới: Chọn loại đến từ những thương hiệu nổi tiếng và từ chất thép không gỉ. Đồng hồ dây lưới thời trang có bị lỗi thời? Dây lưới có phong cách riêng với chỗ đứng vững chắc trong thế giới đồng hồ chứ không phải nhất thời.

Chất liệu làm từ kim loại nên chúng có thể thay thế như lắc tay làm món trang sức song song. Kiểu đồng hồ này hợp với mọi trang phục, mọi độ tuổi,  hoặc cũng có thể làm trang sức.

Dây lưới là một loại dây kim loại được tạo thành từ rất nhiều mắt xích nhỏ liên kết chặt chẽ lẫn nhau thành một mạng lưới vững chắc. Nhờ vào các mắt xích nhỏ mà dây lưới mỏng như dây da, dẻo dai ôm sát cổ tay và nhẹ hơn dây kim loại mắt thường.

Đồng hồ dây lưới thời trang thường mỏng, chất liệu kim loại ánh kim nổi bật, kích thước trung bình nên thích hợp nhất với trang phục văn phòng, có thể ứng dụng cho phong cách dạo phố và cả các buổi tiệc.

 

Bài viết khác

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top