Đeo đồng hồ chính hãng – không thể không mua hộp đựng đồng hồ siêu sang.

Hộp xoay tích cót tự động cho Đồng hồ cơ (còn có nhiều tên gọi khác nhau như: Hộp xoay đồng hồ, hộp lắc đồng hồ, hộp đựng đồng hồ tự quay, wacth winder....) là loại phụ kiện mà một tín đồ của đồng hồ cơ tự đông (Automatic Watch) không thể thiếu. Không chỉ đơn thuần là chiếc hộp đựng, giúp cất trữ bảo quản đồng hồ mà còn thay bạn nạp năng lương cho đồng hồ, giúp chúng luôn hoạt động bền bỉ, chạy đúng giờ và tăng tuổi thọ.

 

Đồng hồ cơ tự động hoạt động theo nguyên lý tích trữ năng lượng tự động dựa trên hoạt động thường ngày của cánh tay khi chúng ta đeo đồng hồ trên tay. Điều đó đồng nghĩa với việc đồng hồ cần đeo trên tay thường xuyên để có thể tích trữ đủ năng lượng hoạt động cần thiết, nếu không đeo đồng hồ trong một thời gian lâu thì đồng hồ sẽ không còn năng lượng hoạt động và xảy ra tình trạng đứng kim, sai giờ và thậm chí là khô dầu bên trong đồng hồ.

Đồng hồ cơ nói chung hay đồng hồ tự động nói riêng nên để nó hoạt động thường xuyên, tránh để ngưng hoạt động quá lâu vì nó có thể sẽ làm cho dầu trong các rubies (chân kính) mau bị khô dầu hơn và đồng nghĩa với đồng hồ giảm bớt độ chính xác và tệ hơn nữa có thể ngưng hoạt động. Nói tóm lại, nếu ai sở hữu hơn một chiếc đồng hồ tự động nên có một trong những hộp lên dây tự động để giữ cho đồng hồ hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài thời gian bảo dưỡng tức tiết kiệm chi phí và thời gian đi bảo dưỡng; hơn nữa quý vị sẽ không bao giờ gặp lại trường hợp muốn đeo đồng hồ mà phải đi kiếm đồng hồ khác để chỉnh lại giờ và lịch. 

 

 

Chỉ cần đặt vào hộp, bấm nút đặt chế độ xoay, bạn sẽ không còn nỗi lo đồng hồ bị cạn năng lượng mỗi khi sử dụng nữa. Ngoài ra với thiết kế sang trọng, chiếc hộp đồng hồ còn là vật dụng trang trí cho không gian sống hiện đại và đẹp mắt.
 

 

                                                                Hộp đồng hồ chính hãng Phillipe Auguste – Độc quyền tại Đăng Quang Watch.

Hộp xoay bằng gỗ được bọc da với những hoạ tiết hiện đại sắc nét giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng khi đặt đồng hồ bên trong. Hộp có khoá chắc chắn và sử dụng nguồn điện 220v hoặc pin đại.

Có 5 chế độ hoạt động cho khách hàng lựa chọn cài đặt phù hợp với mẫu đồng hồ của mình:

 


          Chế độ 1: OFF.

  • Chế độ 2: Xoay theo chiều kim đồng hồ 2 phút - Nghỉ 6 phút rồi lặp lại.
  • Chế độ 3: Xoay ngược chiều kim đồng hồ 2 phút - Dừng 6 phút rồi lặp lại.
  • Chế độ 4: Là sự kết hợp của Chế độ 2 và Chế độ 3.
  • Chế độ 5: Xoay theo chiều kim đồng hồ 5 phút - Xoay ngược chiều kim đồng hồ 5 phút - Lặp lại trong 3 tiếng - Nghỉ 9 tiếng rồi lặp lại.

 

 

Với hơn 30 mẫu hộp có sẵn tại Đăng Quang Watch, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, từ hộp đơn, hộp đôi, đến những chiếc hộp có sức chứa lên tới 18 chiếc đồng hồ. Chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện không thể bỏ lỡ nếu quý khách hàng yêu thích đồng hồ và đã sở hưũ bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ.

 

Đăng Quang Watch rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

 

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

 

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

 

Đồng hồ thụy sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

 

CSKH: 1800.6005

 

Hotline Đăng Quang Watch: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top