Những lý do bạn nên mua một chiếc đồng hồ mặt vuông?

Cuộc sống càng hiện đại thì những chuẩn mực thời trạng càng khắt khe và hướng về tiêu chuẩn hoàn hảo hơn xưa. Yêu cầu về một chiếc đồng hồ hiệu phải đáp ứng được các yếu tố độc đáo, cá tính, khác biệt và lạ mắt so với các dòng phổ biến “tràn lan” trên thị trường. Chính vì vậy mà hiện nay hầu hết các hãng đều khai thác dòng sản phẩm đồng hồ mặt vuông nam nữ để thu hút những người mộ điệu trên khắp thế giới. Cùng Đăng Quang Watch giải mã bí ẩn về sức hút của những mẫu đồng hồ mặt vuông trong bài viết dưới đây nhé.

 

Những chiếc đồng hồ hiệu với các đường bo tròn vuông vức đầy cá tính đang là mẫu thiết kế được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Những cỗ máy thời gian này đang khiến cả nam giới lẫn nữ giới phát cuồng và lựa chọn.

 

  • Hạn chế về số lượng

Thực tế thì những chiếc đồng hồ nam mặt vuông được sản xuất với số lượng cực kỳ ít ỏi. Ngay cả những thương hiệu lớn như Tissot, Longines, Movado… thì BST đồng hồ mặt vuông chiếm chưa tới 1/10 của những cỗ máy thời gian dạng mặt tròn.

 

ĐỒNG HỒ ATLANTIC SWISS AT-54450.45.21.Giá niêm yết:29.350.000 đ

Vì số lượng đồng hồ có mặt vuông “hiếm có, khó tìm” cho nên rất hấp dẫn trong mắt người mộ điệu đồng hồ.

 

  • Cá tính, độc đáo và khác lạ

Nếu ở 2 thập kỷ trước việc đeo đồng hồ mặt tròn dẫn đầu xu hướng thì ngày nay mặt vuông mới chính là “chân ái”. Đeo đồng hồ mặt vuông vừa thể hiện được cá tính vừa tạo được sự đổi mới trong phong cách thời trang.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L5038 S-W.Giá niêm yết:2.475.000 đ

Nếu bạn có tìm hiểu trong các Fashion show hoặc những buổi chụp hình lookbook hay đi sự kiện các Model và Celeb sẽ dùng kèm phụ kiện là đồng hồ hiệu mặt vuông, thoi, chữ nhật thay vì mặt tròn như trước kia.

 

  • Tôn vinh cái tôi khác biệt

Đa phần mọi người ngày nay đặc biệt là giới trẻ thường hướng tới “cái tôi” khá cao. Đây là lý do mà những mẫu đồng hồ nam chính hãng mặt vuông trở nên rất thu hút người dùng. Họ sẽ không bỏ qua các cỗ máy thời gian được thiết kế để tôn vinh sự khác biệt và đậm dấu ấn cá nhân như vậy.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L1032 G-WG.Giá niêm yết:5.475.000 đ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top