Giới Thiệu Những Đồng Hồ Độc Đáo Cho Bạn Trẻ Du Lịch

Đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời gian mà đồng hồ còn là một món đồ trang sức. Ngày nay, vai trò “trang sức” của đồng hồ càng được nhấn mạnh. Thậm chí đồng hồ chính là món trang sức thể hiện được rõ nét nhất cá tính của người mang nó. Bộ sưu tập đồng hồ thời trang trẻ sau đây là một minh chứng.

Đối tượng của bộ sưu tập là các bạn trẻ năng động nên các mẫu  đồng hồ được thiết kế dựa trên tiêu chí “mạnh mẽ và trẻ trung”. Mặt  đồng hồ được thiết kế tròn, to và dày cộm; các nút điều khiển lộ hẳn ra ngoài, trông rất cá tính; dây đồng hồ được thiết kế khá “gồ ghề” nhưng rất chắc chắn.

Điều đặc biệt là cách bố trí mặt đồng hồ với các kim chỉ giờ, chỉ phút có bản rộng, cộng với nhiều đồng hồ con để chỉ các ngày trong tuần, chỉ tháng, chỉ nhiệt độ, … thậm chí là để chỉ phương hướng như một la bàn. Ngoài ra để tăng sức cuốn hút cho những món “trang sức” đồng hồ này, các nhà thiết kế quyết định chỉ dùng hai màu là trắng ánh kim và màu đen tuyền cho bộ sưu tập. Đây là hai màu tương phản, nhưng khi được kết hợp hài hòa lại tạo nên hiệu ứng ánh sáng rất cuốn hút.

 


Rõ ràng các nhà thiết kế đã nắm rất rõ sở thích của các bạn trẻ khi tạo dáng bên ngoài rất cá tính cho bộ sưu tập  đồng hồ, đồng thời tích hợp vào đó nhiều chức năng mới lạ ngoài chức năng xem giờ. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ sưu tập đồng hồ cuốn hút các bạn trẻ nhất trong mùa du lịch hè này.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng, sang trọng thể hiện được cá tính, phong cách của bạn tại Đăng Quang Watch – Hệ thống phân phối đồng hồ uy tín – nhanh chóng – chính xác – tận tâm với khách hàng. Nhân dịp này, khách hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Đăng Quang Watch sẽ được ưu tiên giảm giá từ 10-20% đồng hồ chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline:  098.668.1189

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top