Sang Trọng Sành Điệu Hơn Với Đồng Hồ Đeo Tay

Nhắm vào phân khúc thị trường có thu nhập cao, các thương gia thành đạt trên thương trường, bộ sưu tập đồng hồ thời trang sau đây được đánh giá là cực kỳ sành điệu và sang trọng.

Vàng được sử dụng làm vật liệu chính trong việc chế tác. Để tạo nên các màu sắc khác nhau, các kỹ thuật viên đã sử dụng vàng, vàng trắng, hay hợp kim giữa vàng với các kim loại khác. Mặt đồng hồ được làm bằng saphire bền bĩ với va đập. Ngoài ra, kim cương cũng được sử dụng khá nhiều để trang trí trên kim giờ, kim phút, và các mốc chỉ giờ.

 


Bộ sưu tập được thiết kế dành cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các thiết kế phù hợp với các bạn trẻ là đồng hồ có mặt xem giờ dày và rộng, các nút điều kiển lớn tạo phong cách trẻ trung; trong khi đó giới trung niên lại phù hợp hơn với các kiểu trang nhã. Đối với các bạn nam thì các kiểu đồng hồ trông cứng cáp là phù hợp nhất còn các bạn nữ thì nên nghiêng về các mẫu mỏng, nhỏ, và thanh tú.

Tuy có sự khác biệt nhau về thiết kế và màu sắc nhưng tất cả các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này đều cùng một mẫu số chung là “sành điệu và sang trọng”.
Đăng Quang Watch là nhà phân phối độc quyền các hãng đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ, là lựa chọn tin cậy cho những tín đồ đam mê và muốn sở hữu những giá trị vĩnh cửu của thời gian. Đăng Quang Watch cam kết cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá thành rẻ nhất đi kèm với dịch vụ bảo hành tốt nhất.
Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu
Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top