Aries Gold - thương hiệu đồng hồ thời trang cho giới trẻ

Các sản phẩm của hãng luôn hướng đến phong cách, thời trang và xu hướng mới nhất của thế giới với giá cả hợp lý.

 

 

Thương hiệu Aries Gold do CK Woo sáng lập năm 1970 tại Singapore, chuyên cung cấp đồng hồ và phụ kiện cao cấp với giá phù hợp với người tiêu dùng. Aries Gold đang được bán tại 32 quốc gia (bao gồm Mỹ, Australia, Đức và nhiều nước tại châu Á...).

Sau khi hợp tác thành công với International Rock Band Foo Fighters năm 2016, Aries Gold tiếp tục hợp tác với International Rock Band Aerosmith vào năm 2017 để quảng bá triết ký kết hợp thiết kế đẳng cấp thế giới với chế tạo đồng hồ chất lượng. 

 

 

 Với đa dạng mẫu mã đồng hồ nam, nữ, unisex cùng thiết kế dây da, kim loại, đá ceramic, cao su... Aries Gold phù hợp với nhiều lứa tuổi, theo nhiều phong cách khác nhau.

 

 

Bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với mặt kính sapphire và lớp phủ chống phản chiếu với giá từ 140 USD. Tất cả sản phẩm đều sử dụng vỏ, dây thép không gỉ 316L, dây da chính hãng được sản xuất trong một xưởng thuộc da chuyên dụng có nguồn gốc từ thành phố Hessen, Đức. Tất cả đồng hồ Aries Gold được bảo hành quốc tế 2 năm.

 

 

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng cùng các xu hướng thời thượng, hãng liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm mới theo năm, theo mùa cùng các dịch vụ khác nhau. Ngoài việc thay đổi liên tục từ dòng đồng hồ 2 kim đơn giản sang trọng, những thiết kế đồng hồ nam thể thao 6 kim cá tính mạnh mẽ, cũng như dòng pin lộ máy G7003 và G7016 dây cao su cao cấp, hãng hướng đến những dịch vụ in ảnh, khắc chữ lên chiếc đồng hồ đeo tay, đáp ứng mong muốn của khách hàng.

 

 

 

Hãng dùng công nghệ hiện đại với máy CNC, có thể in khắc đa dạng phông chữ và hình ảnh. Công nghệ in UV printing độ bền cao, sắc nét và chất lượng. Với chiếc đồng hồ đeo tay Aries Gold này, bạn có thể in lên mặt đồng hồ, mặt đáy đồng hồ hay khắc chữ ở phần kim loại, dây da tùy theo thiết kế của sản phẩm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top