Những xu hướng kính mắt nổi tiếng

Kính mắt mèo, mắt phi công hay gọng nhựa trong... ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã mới, sáng tạo trong năm 2019.

 

 

Kính mắt mèo

Loại kính này không phải là xu hướng thời trang quá mới, nhưng nó lại là món đồ thống lĩnh thời trang từ những năm 1960 cho tới nay. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, chiếc kính "cat eyes" luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang. Mẫu kính mắt này không kén chọn khuôn mặt, bạn có thể dễ điều phối và mix đồ phong cách cho mình. 

 

 

Kính mắt gọng nhựa

Kính gọng nhựa có nhiều thiết kế oversize mang đến cảm giác sang trọng và ấn tượng ngay lần đầu chạm mặt. Gọng nhựa dẻo cao cấp được thiết kế thanh mảnh ôm sát khuôn mặt kết hợp hài hòa với mắt kính chống xước cao cấp, những gam màu tươi sáng tạo nên điểm thu hút cho người dùng mỗi lần xuống phố như tím, xanh, vàng, ...

 

 

Mặt kính hình chữ nhật

Với kiểu dáng thanh lịch và dễ kết hợp, nhiều nhà mốt ưu ái hình chữ nhật cho xu hướng mắt kính trong thu đông năm nay. Gọng kính mỏng kết hợp với mắt khối chữ nhật mang tới nét hiện đại, cuốn hút. Sự kết hợp giữa áo họa tiết, giày slip-on cùng với kính mát thời trang gọng hình chữ nhật mỏng sẽ đêm đến diện mạo của những chàng trai vượt qua kỷ nguyên thập niên 90.

 

 

Kính gọng kính họa tiết

Họa tiết chấm bi, hoa, kẻ sọc hay những vệt màu được phối hợp ngẫu nhiên tạo nên kiểu mắt kính đẹp và ấn tượng. Những hình họa trên kính không những làm cho khuôn mặt phái đẹp thêm trẻ trung, phong cách mà thêm quyến rũ, tươi mới khi dạo bước trên phố hoặc đi du lịch biển.

 

Kính mắt Đăng Quang là địa điểm phân phối chính hãng nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng thế giới. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang, Đăng Quang cập nhật nhiều thiết kế mới thỏa sức cho khách hàng lựa chọn và sử dụng. Lựa chọn mẫu kính và hệ thống phân phối kính mắt Đăng Quang!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top