Nên chọn đồng hồ cơ hay đồng hồ pin

Đồng hồ cơ và đồng hồ pin là hai mẫu đồng hồ cơ bản và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mỗi mẫu đồng hồ đều sở hữu những ưu – nhược điểm riêng và đôi khi khiến người dùng hoang mang không biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình nhất. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin quan trọng để sự lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn!

 

1. Về giá thành

Trước hết, các bạn cần xác định nguồn ngân sách mình dành để chi trả cho những mẫu đồng hồ này. Việc xác định được rõ ràng ngân sách của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu đồng hồ cao cấp hay bình dân, nổi tiếng hay không,…

Tuy nhiên đây chỉ là điều cơ bản nhất để chọn mua đồng hồ mà thôi. Điều quan trọng hơn cả là các bạn phải quan tâm đến các chi tiết và thiết kế, kiểu dáng của đồng hồ sao cho phù hợp với mình nhất. Những mẫu đồng hồ cơ bao giờ cũng có mức giá cao hơn những thiết kế đồng hồ quartz. 

 

 

Trước đây, đồng hồ cơ là loại đồng hồ thịnh hành nhất với sự ra đời của nhiều loại đồng hồ nổi tiếng … Tuy nhiên với sự phát triển ồ ạt của ngành công nghiệp đồng hồ như hiện nay, các mẫu đồng hồ điện tử hiện đại mới đã ra đời và được nhiều người yêu thích và sử dụng. 

 

 2. Về sự độc đáo

Đồng hồ cơ thường được đánh giá rất cao khi mọi người coi nó là biểu tượng của công nghệ chế tạo đồng hồ. Trong mỗi mẫu đồng hồ cơ đều chứa đựng sự hoàn mỹ trong nghệ thuật, sự tỉ mỉ và chăm chút của từng nghệ nhân. Từng chi tiết của sản phẩm đều được giành được sự tâm huyết, khối óc sáng tạo và sự khéo léo của người chế tạo ra nó. Đây là lý do đồng hồ cơ được đánh giá rất cao so với những mẫu đồng hồ chạy pin khác.

 

 

3. Về độ dày

Những chiếc đồng hồ cơ có câu tạo khá dày so với đồng hồ điện tử, do đó mà nó thích hợp với những ai yêu thích thể thao, sự năng động và khỏe khoắn. Tuy nhiên một người mong muốn sở hữu phong cách thời trang, thanh lịch và tinh tế thì nên tìm đến đồng hồ điện tử.

 

 

4. Về độ chính xác

Cả hai mẫu đồng hồ đều được đánh giá cao, tuy nhiên đồng hồ quartz có độ chính xác cao hơn đồng hồ cơ. Cụ thể, đồng cơ có mức sai số dao động khoảng (+-)15-20s/ ngày, trong khi ở đồng hồ điện tử, con số đó chỉ rơi vào khoảng +-0,5s/ ngày mà thôi. Tuy nhiên thì những sai số đó đều có thể chấp nhận được và dường như không ảnh hưởng gì đến cuộc sống sinh hoạt và công việc của các bạn. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số BH9A-SP.9A-60 Vinhomes Ocean Park 1 , Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top