Đồng hồ cho người thuận tay trái

Một sự kiện thật sự mới mẻ và độc đáo đối với tất cả những ai yêu thích sản phẩm của hãng Panerai (Ý): chỉ đúng 75 chiếc PAM00239 Luminor Submersible dành cho khách hàng là những người thuận tay trái.

Nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng hiện nay có khuynh hướng quảng bá thương hiệu bằng cách phát triển dòng sản phẩm thường được gọi là "đặc biệt hạn chế". Nhưng trên thực tế, số lượng của những dòng sản phẩm đó lại lên đến những 4.000 - 5.000 chiếc. Hãng Panerai đã giới thiệu dòng sản phẩm Luminor Submersible thật sự được gọi đúng tên: chỉ 75 chiếc. Đây là một hiện tượng thật sự làm khơi dậy một cảm nhận về giá trị đích thực và độc đáo, nhất là đối với những người đam mê sưu tập.

Laurent Picciotto quả đã thành công trong vai trò nhà phân phối trung thành của hãng Panerai. Nhân vật này am hiểu tường tận các đối tượng khách hàng của hãng và biết chỉ ra đối tượng khách hàng thật sự tiềm năng, một phân khúc thị trường mà Panerai hoàn toàn có cơ hội nhắm đến. Do đó, ngay từ năm 1993, khi Panerai chỉ biết đến hình thức phân phối sản phẩm một cách khá "kín đáo", chính Laurent Picciotto đã đột phá một cách ấn tượng: mạnh dạn thương mại hoá loại đồng hồ Panerai chỉ dành cung cấp riêng cho các thợ lặn của hải quân Ý.

Kể từ đó, Picciotto đã không ngừng thành công trong việc khuếch trương các sản phẩm của Panerai ra khắp thế giới. Nay để đáp lại hiệu quả tích cực có được từ việc hợp tác với một trong những đối tác tuyệt đối trung thành của mình, Panerai đã ký giao ước với đại lý phân phối Chronopassion của Laurent Picciotto nhằm phân phối một dòng sản phẩm mà chính hãng hy vọng sẽ làm hài lòng bất cứ ai yêu thích các loại đồng hồ thể thao.

Đồng hồ PAM00239, ngoài tính năng chung của dòng sản phẩm Panerai Luminor Submersible, lần đầu tiên được cấu hình đặc thù chuyên dành riêng cho những người thuận tay trái: chiếc nút vặn với thiết kế đặc trưng của Luminor Submersible nay đã được dời chỗ, chuyển sang vị trí bên hông trái của vỏ đồng hồ.

Song song đó, để tạo dáng vẻ đặc thù hơn so với nhiều dòng sản phẩm truyền thống của đồng hồ Luminor Submersible vốn sử dụng các con số được biểu trưng bằng những "chấm tròn dạ quang", Panerai đã tô điểm trên mặt số đen bóng của chiếc PAM00239 những biểu trưng con số bằng những "thỏi hình chữ nhật dạ quang". Thay đổi thẩm mỹ này giúp cho PAM00239 có được một mặt số mạnh mẽ, cứng cáp hơn.

Và cũng cần nhắc đến một đặc điểm cũng rất tiện ích của 75 chiếc đồng hồ này: tất cả đều được trang bị bộ dây đeo đa năng hai màu đen và vàng. Bộ dây đeo này được thiết kế thích hợp cho cả hai trường hợp sử dụng: khi đeo trực tiếp trên cổ tay và khi đeo bên ngoài trên ống tay áo thể thao. Đây là một tính năng khá lý thú và rất chuyên nghiệp của các loại đồng hồ chính hiệu thể thao. Kế đến, PAM00239 được kèm thêm một bộ dây đeo thứ hai bằng cao su với phần khoá cài khá lớn. Từ đó, chủ nhân khi sử dụng có thể dễ dàng thay đổi các kiểu dây đeo tuỳ theo ý riêng của mình.

Toàn bộ sản phẩm đồng hồ PAM00239 được giới thiệu trong một chiếc hộp đựng sang trọng của "Dòng sản phẩm giới hạn", đính kèm theo đó là một giấy chứng nhận Panerai được đánh số XX/75.n

Những đặc điểm chính của PAM00239

Vỏ làm bằng thép, được đánh bóng, f 44mm.

Khung mặt kính cũng được làm bằng chất thép mịn. Khung kính tự quay theo chiều ngược với chiều với kim đồng hồ và có thang chia độ để tính thời gian lặn, có tín hiệu âm báo sau mỗi phút.

Đáy bằng thép có chạm khắc và có đánh số.

Chế độ hoạt động cơ học, lên dây tự động theo chuẩn độc quyền OPIII của Panerai.

Mặt lịch ở vị trí 9 giờ.

Mặt đồng hồ nhỏ đếm giây ở vị trí 3 giờ.

Không vô nước ở độ sâu 300m.

Kim dạ quang.

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top