Đồng hồ nhận dạng người gọi điện thoại di động

Đồng hồ Caller ID của Fossil sử dụng công nghệ Bluetooth 2.0 kết nối với một vài mẫu điện thoại của Sony Ericsson để lấy thông tin. Khi có cuộc gọi đến, đồng hồ cũng báo rung, tên người gọi được hiển thị trên một màn hình OLED kích thước 96 x 16 điểm ảnh.

Chiếc đồng hồ hiển thị người gọi đến của Fossil. Ảnh: Fossil.com

Nếu không muốn nhấc máy, người dùng có thể bấm 1 nút nhỏ chuyển cuộc gọi sang hộp thư thoại. Đồng hồ không có tính năng trả lời điện thoại, tuy nhiên khi bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu trang bị 1 tai nghe Bluetooth đã rất phổ biến.

Dòng sản phẩm đồng hồ mới này được Fossil, đối tác của Sony Ericsson, giới thiệu hôm 28/9. Theo Bill Geiser, Phó Giám đốc Fossil, sản phẩm mang lại nhiều tiện lợi, người dùng có thể xem danh tính người gọi đến bằng một động tác xem đồng hồ mà không phải lôi điện thoại từ trong túi ra. Những người đeo chiếc đồng hồ này sẽ có được quyết định nên nghe máy hay không một cách nhanh chóng.

Dự kiến sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng 10/2006. Chiếc đồng hồ độc đáo này sẽ mang 2 thương hiệu Fossil và Sony Ericsson. Dự kiến giá bán khoảng 200 - 250 USD mỗi chiếc.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top