CEO Atlantic chia sẻ niềm vui hợp tác với Đăng Quang Watch

Là đối tác phân phối độc quyền thương hiệu Atlantic tại Việt Nam, Đăng Quang Watch thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, trao đổi với đại diện hãng về những nghiên cứu, thành tựu mới trong chế tác đồng hồ và những bộ sưu tập mới ra mắt, với nỗ lực hoàn thiện và mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua sắm với chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu, chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

Nhân chuyến thăm và làm việc của CEO Atlantic, ngài Fredi Bickel tại Việt Nam với đối tác Đăng Quang Watch, chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng những tin vui mà ông Fredi Bickel mang tới về kết quả hợp tác tốt đẹp của Atlantic với Đăng Quang Watch trong 3 năm qua.

ceo atlantic thăm đăng quang watch

ceo atlantic thăm đăng quang watch

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Atlantic là một thương hiệu quá mới mẻ, khi đó người tiêu dùng chỉ biết tới những thương hiệu đồng hồ đã nổi tiếng từ trước đó như Rolex, Omega, Longiness… tuy nhiên thương hiệu thì nổi nhưng sản phẩm thực chất đến tay người dùng lại là hàng giả. Trước những khó khăn của thị trường việc bày bán công khai hàng giả, hàng lậu với mức giá không hề rẻ, thuế nhập khẩu đồng hồ chính hãng còn cao, khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ xịn chỉ có thể tin tưởng mua ở nước ngoài, điều này cũng làm cho thị trường kém sôi động. Có thể nói việc kinh doanh đồng hồ chính hãng trong thời điểm bấy giờ là thách thức không hề nhỏ đối với cả nhà cung cấp và nhà nhập khẩu, phân phối.

atlantic hợp tác cùng đăng quang watch

Tại Basel World 2013, Đăng Quang Watch trở thành đối tác chính của Atlantic nhập khẩu và phân phối thương hiệu Atlantic tại thị trường Việt Nam, tại thời điểm đó, Đăng Quang Watch có 9 Showroom trực tiếp tại 2 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh trưng bày, giới thiệu và cung cấp trực tiếp các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến tận tay khách hàng. Thương hiệu Atlantic với thiết kế lịch lãm, trang nhã dành cho cả đồng hồ namđồng hồ nữ nằm trong phân khúc giá tầm trung luôn được khách hàng tin tưởng chọn mua nhiều nhất. Hiện nay, với hệ thống phân phối rộng khắp gần 50 cửa hàng và có mặt tại hầu khắp các tình thành trên toàn quốc, Đăng Quang Watch đã đóng góp rất lớn vào sự thành công của thương hiệu Atlantic tại Việt Nam. Khách hàng Việt Nam rất sành sỏi, Atlantic không chỉ đạt doanh số cao trong phân khúc sản phẩm giá từ 5.000.000đ đến 30.000.0000đ mà những bộ sưu tập mới nhất của hãng luôn được khách hàng tìm hiểu thông tin và đặt trước, kể cả những phiên bản đồng hồ đặc biệt chỉ sản xuất số lượng giới hạn cũng luôn nhận được sự quan tâm hơn cả, cùng với sự phát triển của Đăng Quang Watch, Atlantic rất tự hào vì là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hiện diện tại nhiều điểm bán lẻ nhất tại Việt Nam.

ceo atlantic tranning

ceo atlantic hướng dẫn cho nhân viên đăng quang watch

Chuyến công tác này, ngài CEO dành rất nhiều thời gian đến thăm quan các showroom và trực tiếp hướng dẫn đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc tại Đăng Quang Watch về các thiết kế đồng hồ mới nhất. Là đối tác chính, Atlantic chúc hệ thống Đăng Quang Watch luôn giữ vững vị thế số 1 trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ, chúng tôi cũng tin tưởng trong tương lai, đồng hành cùng Đăng Quang Watch với những nỗ lực của mình, Atlantic sẽ gặt hái được những thành công hơn nữa không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top