Chọn đồng hồ theo phong cách

Một chiếc đồng hồ thể hiện phong cách của bạn và lối sống của bạn, giống như quần áo bạn mặc hoặc chiếc xe bạn lái. Tuy nhỏ bé nhưng món phụ kiện này lại có ý nghĩa quan trọng giúp hoàn thiện phong cách và tôn lên cá tính của chủ sở hữu.

Đồng hồ mà bạn chọn nên phù hợp cho các hoạt động mà bạn có ý định sử dụng nó. Nếu mục đích chính của bạn là thể thao, bạn có thể xem xét những chiếc đồng hồ chống sốc. Nếu bạn sử dụng đồng hồ cho công việc và vui chơi, bạn có cần khả năng chịu nước? Nếu vậy thì nó cần chịu nước ở mức độ nào? 

đồng hồ jacques lemans nam JL-1-1654C

Và quan trọng hơn, bạn muốn chi bao nhiêu tiền cho một chiếc đồng hồ?. 100$ hay 1000$ giá cả mang lại độ bền cũng như độ chính xác và khởi sắc về phong cách. Khi lựa chọn và mua một chiếc đồng hồ, thì Giá cả hay Phong cách quan trọng hơn đối với bạn?. Thương hiệu có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định chiếc đồng hồ phù hợp với bạn. Thương hiệu lựa chọn có thể là rất chủ quan và sẽ khác nhau từ người này sang người khác. Cuối cùng, đến cách bạn cảm nhận một thương hiệu và những gì nó đại diện, bạn muốn đồng hồ phong cách cao hay lịch sử thương hiệu của nó, dòng sản phẩm hiện đại hay truyền thống, hoặc giá cả phải chăng phù hợp với khả năng của bạn.

 

Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn chọn mua được chiếc đồng hồ ưng ý:

1. Trước tiên nói tới vóc dáng cơ thể:

- Với người có dáng người cao, cổ tay tròn: Nên chọn những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ làm hài hòa hơn cho hình dáng của bạn. Mặt số đồng hồ nên chọn loại có nhiều đồng hồ nhỏ như: đồng hồ đếm Giây, đồng hồ đếm Phút kèm theo Lịch ngày kèm theo mặt đồng hồ màu sáng sẽ làm cho bạn mạnh mẽ và quyến rũ vô cùng. 

đồng hồ aries gold AG-G69 G-RW

- Dáng người cao nhưng xương cổ tay to: Nên chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây Inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

- Người có vóc người xương nhỏ và cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc Inox mắt nhỏ là đẹp nhất. Kim đồng hồ mềm mại tinh tế, mặt số với vạch số La mã.

- Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều Kim, Dây da to bản hoặc dây Inox mắt to.

- Một người góc cạnh, mạnh mẽ: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, Mặt đồng hồ màu cá tính mạnh, vạch số chỉ giờ đơn giản nhưng khỏe khoắn.

 

2. Màu Da:

 - Người có làn da sáng màu: Nên đeo những chiếc đồng hồ mặt sẫm màu, hoặc những chiếc đồng hồ có dây da nâu sẫm màu hoặc dây inox trắng. Nếu thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.

đồng hồ nam bruno 17-13016-741

- Làn da sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông: Nên chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật. Dây và vỏ mạ vàng càng đẹp.

3.Tính cách:

 - Người lãng mạn: Hãy chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng, có đính đá chẳng hạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình.

- Người sống thực tế: Nên chọn những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

đồng hồ nam atlantic 50756.41.11

- Với người cá tính: Người thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, phóng khoáng.

- Một người hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: Nên chọn mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách là phù hợp nhất.

 4. Chọn đồng hồ phù hợp trang phục:

 

- Đồng hồ dây da, mặt số hay điện tử thích hợp cho giao tiếp thường ngày kết hợp với những bộ trang phục thông dụng. Cũng nên làm mới bằng cách chọn những chiếc đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái.

- Đàn ông nên đeo đồng hồ nam dây đen, kết hợp với bộ đồ đen hoặc ghi xám. Với trang phục màu nâu, hãy chọn những chiếc đồng hồ dây nâu. Cũng như vậy, đồng hồ dây kim loại nên đi cùng các bộ đồ màu sáng, trắng.

- Có thể sử dụng những chiếc đồng hồ thể thao cho phong cách ăn mặc năng động của mình như quần sooc chạy bộ, áo phông rộng… Những chiếc đồng hồ này nên chống thấm nước và có số điện tử, đảm bảo cho hoạt động dễ ra mồ hôi cũng như tập luyện của bạn.

- Với phụ nữ khi mặc đầm váy, nên kết hợp với đồng hồ nữ có dây bạc hay bằng vàng dạng “Kiềng” với mặt thủy tinh sẽ làm bạn trở nên nữ tính và thanh lịch hơn. Không nên dùng đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử.

đồng hồ nữ diamond d DM38235

5. Công việc:

 - Với những người làm văn phòng hoặc công việc không phải đi lại nhiều: Bạn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng. Những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã dòng Classic, dây da, mặt số màu trắng hoặc đen, vạch số La Mã có kèm theo lịch ngày rất phù hợp với bạn. 

- Nếu bạn là người kinh doanh, thường xuyên giao thiệp với đối tác: Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu đồng hồ cao cấp. Nếu bạn trên 40 tuổi nên đeo dòng đồng hồ Classic – Automatic. Vành đồng hồ làm bằng Vàng khối 18K dây da, mặt số đơn giản kèm lịch thể hiện sự đúng hẹn và tin cậy sẽ tôn lên hình ảnh của bạn trong mắt đối tác chuyên nghiệp và được kính nể hơn.

đồng hồ nam epos 3387.152.22.20.15

- Công việc của bạn là kỹ thuật hoặc thể thao: Nên chọn những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to bản và độc đáo có nhiều tính năng như bấm giờ vv…

- Nghệ sỹ và những người làm nghệ thuật nói chung: Một chiếc đồng hồ lạ kiểu, độc đáo, mặt Khảm trai vạch chỉ giờ đính Kim cương. Đặc biệt với Nghệ sĩ Nữ nên chọn loại đồng hồ vành đính Kim Cương sẽ là lựa trọn tốt cho hình ảnh của bạn.

- Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Những mẫu đồng hồ mạ vàng, đính Kim cương hoặc đính đá Quý sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

Nếu bạn có điều kiện nên sắm cho mình nhiều dòng đồng hồ khác nhau như: Thể Thao, Classic, Thời Trang sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với trang phục và phù hợp với các hoạt động khác nhau. Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ vừa khít với cổ tay(và không di chuyển lên và xuống khi bạn vung cánh tay của bạn), mà không để lại một dấu ấn trên cổ tay của bạn. Đồng hồ màu sáng bóng, bạc phù hợp tốt nhất với người da tối, xám, bạc, và xanh lý tưởng để đeo vào ban đêm. Đồng hồ vàng với nâu, beiges, rám nắng, và tông màu đất khác nên đeo vào ban ngày.

Và hơn thế nữa, PHONG CÁCH CỦA BẠN LÀ GÌ? hãy khám phá bản thân và tạo lập PHONG CÁCH riêng cho mình nhé !

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top