5 chú ý để đồng hồ luôn mới

Việc quyết định đầu tư vào một chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng, tất nhiên bạn mong đợi nó sẽ luôn bền đẹp và giữ mãi diện mạo lung linh như mới. Để có thể duy trì vẻ đẹp bóng bẩy, hào nhoáng đó, bạn cần chú ý tránh một số tác động xấu từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp của đồng hồ

Một chiếc đồng hồ được cấu tạo từ hàng trăm linh kiện nhỏ, rất nhiều trong số đó khá phức tạp và để đảm bảo rằng mỗi một phần được hoạt động với độ chính xác tối đa, ngoài việc mang đồng hồ đi bảo dưỡng định kì tại các trung tâm bảo hành được hãng ủy nhiệm. Bạn nên lưu ý tới các yếu tố sau:

Đặt đồng hồ tránh xa từ trường

Để đảm bảo các linh kiện của đồng hồ không bị nhiễm từ, bạn cần giữ cho nó tránh khỏi từ trường. nguồn từ tính như TV, điện thoại di động, máy tính, loa vv… có thể dẫn đến sự từ hóa của chiếc đồng hồ của bạn, làm cho nó chạy không ổn định.

đồng hồ aries gold nữ

Tránh nước

Hãy luôn chú ý tới mức độ chịu nước của đồng hồ được nhà sản xuất khuyến cáo và tránh điều chỉnh núm đồng hồ trong môi trường nước.

Nếu đồng hồ của bạn có thiết kế núm vặn ren thì bạn phải chắc chắn núm đồng hồ luôn được khóa chặt cẩn thận. Điều này sẽ ngăn chặn nước xâm nhập vào các cơ chế bên trong đồng hồ.

đồng hồ nữ atlantic 22347.43.61G

Tránh để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa mạnh

Luôn luôn tránh đồng hồ của bạn tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm hóa chất như dung môi, chất tẩy rửa, nước hoa và mỹ phẩm khác. Những sản phẩm này có thể làm hỏng dây đeo, làm bạc lớp mạ màu hoặc làm biến dạng các zoăng cao su của đồng hồ

đồng hồ nam bruno 17-13158-741

 

Tránh nhiệt độ quá cao, thay đổi, chênh lệch nhiệt độ đột ngột

Để đồng hồ đeo tay tiếp xúc với nhiệt độ quá cao có thể khiến các zoăng cao su của đồng hồ bị co dãn, điều này ảnh hưởng đến khả năng chống nước của đồng hồ

Tránh làm rơi, va đập mạnh

Mỗi chiếc đồng hồ chứa hàng trăm linh kiện nhỏ, khi bị va đập mạnh có thể làm các linh kiện bị xê dịch thậm chí hỏng hóc.

đồng hồ epos 3408.208.20.14.15

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top