Nếu thích đồng hồ Skeleton, đừng bỏ qua những thương hiệu này

Sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ giúp các nhà sản xuất có thể tạo ra hàng trăm, hàng ngàn chiếc trong thời gian ngắn để phục vụ mục đích sử dụng của con người. Tuy nhiên, theo thời gian, những chiếc đồng hồ không chỉ dừng lại ở mục đích sử dụng mà còn trở thành món phụ kiện thể hiện tâm huyết, tài nghệ của người thiết kế cũng như đẳng cấp, cá tính của người đeo. Đó chính là lý do mà đồng hồ Skeleton hay đồng hồ cơ lộ máy ra đời.

SKELETON (tiếng anh có nghĩa là khung xương) được hiểu nôm na là những chiếc đồng hồ được chế tạo nhằm khoe hết các cơ cấu ở bên trong của nó. 

Việc tạo ra một chiếc đồng hồ Skeleton chất lượng đòi hỏi độ phức tạp và thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần đồng hồ thường. Ngoài ra, Skeleton còn đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ cũng như tính thẫm mỹ cao của nhà thiết kế nên một chiếc đồng hồ loại này có thể được xem là “một tác phẩm nghệ thuật” để đời của thương hiệu và người chế tác. Chính vì lý do đó mà giá thành cho một chiếc đồng hồ Skeleton đương nhiên là không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn là một fan của đồng hồ Skeleton trong khi tài chính không mấy dư dả, hãy thử tham khảo một số gợi ý dưới đây của Đăng Quang nhé!

 

Stuhrling Original

Stuhrling là một trong những công ty sản xuất đồng hồ đầu tiên của Thụy Sỹ, được sáng lập bởi Max Stuhrling, người được mệnh danh là “Ngài Thụy Sỹ (Swiss Master)” hoặc “phù thủy đồng hồ (ghost watch maker)”.

dong-ho-stuhrling-ST-107D.3335C31

 

Trong số các thương hiệu con của Stuhrling, Stuhrling Original là thương hiệu phổ biến nhất, với rất nhiều mẫu mã, phong cách, giá cả. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Skeleton tinh xảo nhưng mức giá lại rất hợp lý của Stuhrling Original luôn khiến giới mộ điệu hết sức thích thú. Quá trình lắp ráp một sản phẩm của Sturhling Original có không ít hơn 30 bước kiểm tra. Sản phẩm trước khi xuất xưởng phải đáp ứng trên 7 tiêu chí vô cùng khắt khe, trong đó tiêu chí khắt khe nhất đó là tuyệt đối không để sai lệch hay có độ trễ trong quá trình vận hành của một chiếc đồng hồ.

dong-ho-stuhrling-ST-107A.333530

Nếu bạn là một người tìm kiếm sự mới mẻ hiện đại, đam mê những thiết kế mạnh mẽ và sắc nét thì phân nửa số đồng hồ của Stuhrling Original sẽ đáp ứng được điều đó. Với sự đa dạng như vậy, không quá lời khi nhận xét Stuhrling Original đang là một trong những hãng có số lượng tiêu thụ và số lượng đồng hồ đông đảo nhất trong thế giới đồng hồ muôn hình vạn trạng này.

 

Stuhrling Tourbillon

Stuhrling Tourbillon là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Stuhrling. Với mỗi chiếc đồng hồ phải mất đến 6 tháng làm việc với khoảng 500-600 linh kiện siêu nhỏ và đắt giá để tạo nên những kiệt tác đo thời gian. Stuhrling Tourbillon luôn đem đến niềm đam mê, sự khát khao sở hữu bởi mỗi chiếc đồng hồ đều là một kiệt tác nghệ thuật đích thực. 

Tourbillon Memorigin

Một chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy cơ học có cơ cấu tourbillon là niềm mơ ước của tất cả các khách hàng. Tuy nhiên để sở hữu được một chiếc đồng hồ như vậy đòi hỏi khách hàng phải có tiềm lực tài chính, đam mê cái đẹp. Và rõ ràng là khi khách hàng sở hữu một chiếc đồng hồ Tourbillon Memorigin thì đẳng cấp của chủ nhân là khác biệt hoàn toàn với những khách chỉ sắm đồng hồ để xem giờ.

Đồng hồ Tourbillon Memorigin cũng như những chiếc xe Rolls-royce là cỗ máy không giành cho số đông mà chỉ giành cho số ít khách hàng mà thôi.

dong-ho-memorigin-3366V

dong-ho-memorigin-11111

Hiện tại, ở Việt Nam mới chỉ có Đăng Quang Watch là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Tourbillon Memorigin.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top