4 bước để chọn mua đồng hồ đeo tay cho nữ giới

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã không còn là trang sức độc quyền của cánh đàn ông mà ngày càng được nữ giới yêu thích để thể hiện bản thân. Nếu như nam giới thường quan tâm đến thương hiệu, tính năng và chất liệu thì phụ nữ lại chú trọng màu sắc, kiểu dáng, khả năng phối hợp với trang phục và tính ứng dụng khi chọn mua đồng hồ.

Đăng Quang Watch xin tư vấn cho các bạn 4 bước giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ phù hợp nhất

Xác định hình dáng cổ tay

Khi chọn đồng hồ bất cứ ai, bạn nên chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay. Điều này lại càng quan trọng đối với nữ giới. Cụ thể:

Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoăc inox mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn.

Những người xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn hoặc mặt ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ. Nhờ đó, chiếc đồng hồ sẽ càng tôn thêm vẻ thon gọn, tròn trịa cho đôi tay.

Nếu cổ tay của bạn lộ xương, xương cổ tay to, đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che bớt đi phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh hơn.

AG-G100 RG-WRG

dong-ho-atlantic-29029.43.25

Chọn đồng hồ phù hợp màu da

Làn da trắng luôn được thiên vị không chỉ khi chọn quần áo mà ngay cả khi chọn đồng hồ. Bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen bởi chúng giúp làm nổi bật làn da trắng ngần của bạn.

Những bạn nữ có làn da nâu, nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng sáng màu thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

dong-ho-bruno-sohnle-17-73145-752

DM3645B5R

Lưu ý cách ăn mặc

Nếu bạn hay diện váy điệu đà thì nên đeo kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn, hãy chọn kiểu có thiết kế thanh lịch, thể thao hoặc nam tính một chút.

JL-1-1782B  2.723.000

Nếu đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao thì nên mua loại có khả năng chống thấm nước để không lo đồng hồ bị hỏng khi bạn ra mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý khi kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục. Hầu hết mọi người thường chọn gam màu tối vì nó dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau nhưng bạn cũng có thể chọn gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh hoặc hồng và phối hợp với trang phục sáng màu.

 

Phù hợp với công việc

Khi mua đồng hồ đeo tay, bạn cũng nên cân nhắc đến công việc hàng ngày. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều trong công việc.

Đối với nhân viên văn phòng: Một chiếc đồng hồ mỏng nhẹ, ít kim, có họa tiết đơn giản và dây da mềm là thoải mái nhất khi làm việc với máy tính.

Đối với nhân viên kĩ thuật hoặc vận động viên thể thao: Nên chọn đồng hồ kiểu thể thao có tính năng bấm giờ và thiết kế khỏe khoắn, đơn giản với mặt to bản, chống thấm nước và chống va đập.

dong-ho-stuhrling-ST-272.11EP29

Đối với nhân viên kinh doanh hoặc quản lý: Một chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, quý phái với mặt tròn hoặc hình chữ nhật được đính đá và dây kim loại mắt nhỏ, sáng màu nhằm sẽ tôn lên sự tự tin và chuyên nghiệp của bạn trong mắt đối tác.

Đối với người làm việc trong ngành tài chính: Nên chọn đồng hồ mạ vàng với ý nghĩa đem lại tài lộc may mắn trong công việc.

Nếu những lưu ý trên vẫn chưa thể giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ ưng ý, vậy thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với hotline Đăng Quang Watch: 0986681189 - 0985681189 để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top