Đồng hồ Epos – Top 10 hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ(video)

Đồng hồ Epos mang vẻ thanh nhã, lịch lãm cho khách hàng là các doanh nhân thành đạt, được thiết kế và phát triển với niềm đam mê, được sản xuất với độ chính xác bởi những người thợ trong dãy núi Jura và những chuyên gia thời trang tại các hội thảo Vallée de Joux, được lắp ráp với sự tỉ mỉ, tinh xảo tại Grenchen, khu vực nổi tiếng nhất trong di sản đồng hồ thế giới.

Epos thuộc top 10 hãng đồng hồ độc lập uy tín của ngành đồng hồ Thụy Sĩ, những chiếc đồng hồ được sản xuất bằng tay với bí quyết lâu đời. Khách hàng của Epos là những doanh nhân thành đạt, ưa dùng phong cách lịch lãm, trang nhã.

đồng hồ epos 3387.152.22.20.32

Ngay từ đầu, EPOS đã là một thương hiệu cơ khí với những đổi mới thú vị. Trong những năm qua, EPOS vẫn trung thành với lựa chọn của mình, phát triển bộ sưu tập đồng hồ tuyệt đẹp kết hợp các cơ hấp dẫn.

đồng hồ epos 3387.152.24.16.15

Đạt được danh tiếng trên toàn thế giới qua nhiều thế kỷ, nhờ tinh thần tiên phong và ý nghĩ độc đáo trong sự gia công hoàn hảo của đồng hồ. EPOS đã trở thành một người giám hộ, là thước đo của các giá trị truyền thống và các tiêu chuẩn cao.

 Điều đặc biệt nhất của đồng hồ EPOS là chuyển động cơ học của nó. Các cơ chế cơ bản đến từ các nhà sản xuất Thụy Sĩ nổi tiếng, sau đó được biến đổi thêm với các chức năng đặc biệt và trang trí tuyệt đẹp.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top