Đăng Quang Watch tặng quý khách hàng đĩa hài “Đại Gia Chân Đất”

Tiếp nối sự thành công từ sê-ri phim hài Tết “Đại gia chân đất" Mang đến tiếng cười sảng khoái cho quý vị dịp Tết đến Xuân về, Đăng Quang Watch hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho bộ phim hài: “Đại Gia Chân Đât phần 5” do hãng phim Bình Minh sản xuất. Phim ra mắt khán giả vào dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Năm nay, bối cảnh chính của “Đại gia chân đất” là ở một ngôi nhà sàn thuộc địa bàn Thường Tín, Hà Nội. Nghệ sĩ Quang Tèo và NSƯT Trung Hiếu vẫn tham gia phim với nhân vật Sự và Tích.

Theo đó, căn nhà đã được hai ông "đại gia" Sự và Tích đầu tư, tu sửa trở thành một "biệt phủ" với mong muốn thu hút khách du lịch. Với mục đích kinh doanh du lịch, đại gia Văn Tích đã hóa thân thành bức tượng thánh Tích hòng chiếm được lòng tin và thu nhận đồ cúng từ phía khách du lịch.

Tuy nhiên, vì chưa chuẩn bị kỹ nên thánh Tích có tạo hình khá hài hước: Diện triều phục với đầy đủ mũ mão, cân đai nhưng lại đi... tông.

Đạo diễn kiêm diễn viên Trần Bình Trọng

Năm nay, hai "đại gia" không chỉ kinh doanh du lịch, mà còn đầu tư hẳn… trực thăng và siêu du đò. Thông tin hài tết Đại gia chân đất 2015 năm nay có sự xuất hiện của một chiếc trực thăng khiến nhiều khán giả thích thú. Chiếc trực thăng được đặt tên hài hước: Chuyên cơ Văn Tích với số hiệu 39000 (Ba vạn chín nghìn) hứa hẹn nhiều tình huống đặc biệt.

Vẫn như mọi năm, tạo hình chính của hai ông Tích và Sự là hai "Đại gia nửa mùa", học làm sang. Ông Tích vẫn tìm mọi cách để "đục khoét" tiền của ông Sự. Hai nhân vật chính vẫn không thể chừa được tật hám gái. Thậm chí, bà vợ ông Sự còn phải chạy vạy để tìm "trại cai gái" cho chồng. Bộ phim sẽ hứa hẹn nhiều tình huống gây cười đặc sắc.

 

Đăng Quang Watch trân trọng gửi tặng quý khách hàng khi đến thăm quan và mua sắm tại hệ thống  20 Showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc DVD Hài Tết : “Đại Gia Chân Đất 5”. Chúc quý khách có những giờ phút thư giãn thú vị và một năm mới An khang, Thịnh Vượng, tràn đầy Sức Khỏe và Hạnh Phúc.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top