Đăng Quang Watch khuyến cáo trường hợp mạo danh thương hiệu lừa đảo khách hàng

Trong thời gian gần đây, một số đối tượng lợi dụng uy tín của thương hiệu đã mạo danh Đăng Quang Watch gọi điện thoại tới khách hàng với nội dung “mời khách hàng tham gia chương trình tích điểm đổi đồng hồ Stuhrling với giá giảm sock tới 70%”.

Trong thời gian gần đây, một số đối tượng lợi dụng uy tín của thương hiệu đã mạo danh Đăng Quang Watch gọi điện thoại tới khách hàng với nội dung “mời khách hàng tham gia chương trình tích điểm đổi đồng hồ Stuhrling với giá giảm sock tới 70%”. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi của khách hàng hỏi về chương trình này, Đăng Quang Watch xin xác nhận: Hiện tại chúng tôi chỉ thực hiện duy nhất chương trình tặng quà khách hàng thân thiết nhân dịp tết là: 1 voucher giảm giá 15% cho đồng hồ chính hãng tại Đăng Quang,1 bộ lịch Tết và1 đĩa hài “Tôi đi tìm tôi” do Đăng Quang  tài trợ thực hiện.

Thương hiệu Đăng Quang Watch đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ ở Việt Nam. Chúng tôi đang tìm các giải pháp kỹ thuật để ngăn chặn trường hợp này, cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Để bảo vệ lợi ích của Quý Khách hàng, Đăng Quang Watch khuyến cáo: Quý Khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn của các cuộc gọi mạo danh, lừa đảo. Các vấn đề liên quan đến các chương trình khuyến mại hoặc nếu có vấn đề phát sinh khác trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Đăng Quang Watch, Quý Khách hàng liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 043.622.8508 để được tư vấn hoặc giải quyết.

Đăng Quang Watch là hệ thống bán đồng hồ đeo tay chính hãng duy nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Đức tiêu biểu như Epos Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold, Atlantic. Với mỗi sản phẩm bán ra, Đăng Quang đều cung cấp cho khách hàng tem chống hàng giả, giấy tờ nhập khẩu thẻ bảo hành quốc tế của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bán hàng tại Website chính thức duy nhất: www.dangquangwatch.vn và trên hệ thống 20 Showroom Đăng quang trên toàn quốc.

Đăng Quang Watch xin trân trọng kính báo và xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top