Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết nhân dịp năm mới

Tiếp nối sự thành công và đón nhận của khán giả từ phim hài Tết “Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ", Mang đến tiếng cười sảng khoái cho quý vị dịp Tết đến Xuân về, Đăng Quang Watch hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho bộ phim hài: “Tôi đi tìm tôi” do hãng phim Bình Minh sản xuất. Phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Đăng Quang Watch hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho bộ phim hài: “Tôi đi tìm tôi” do hãng phim Bình Minh sản xuất.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Xung. Cuộc sống của hai người ở nông thôn vốn rất êm đềm. Từ khi xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia, và muốn mình cũng được giàu sang phú quý như vậy. Quý nhân giàu có kia cho Sướng được toại nguyện.

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Sướng lôi người bạn nối khố tên Xung vào cuộc. Công việc của Xung và Sướng chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn và uống. Cuộc sống của hai người thay đổi hoàn toàn.

Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế Xung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị, muốn trở về với chính mình.

Kết hợp cá tính thích đi bắt trộm của Sướng cũng như sự đam mê ca hát của Xung, phim hài “Tôi đi tìm tôi” sẽ mang đến cho quý vị khán giả những tình huống kịch tính, hài hước, dí dỏm, cười ra nước mắt.

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Đăng Quang Watch tặng đĩa hài tết

Sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản cũng như thiết bị hiện đại cùng với ekip sản xuất phim hài chuyên nghiệp sẽ mang đến sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim. Và đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm giải trí chất lượng cao cho quý vị khán giả thưởng thức vào dịp xuân Ất Mùi 2015.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NS Chiến Thắng, NSƯT Tiến Quang, NS Bình Trọng, NS Vân Anh, NS Hải Anh, NS Thu Huyền, Người mẫu Cẩm Nhung, NS Huy Nguyễn, NS Quang Thái…

Đăng Quang Watch trân trọng gửi tặng quý khách hàng khi đến thăm quan và mua sắm tại  hệ thống 20 Showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc DVD Hài Tết : “Tôi đi tìm tôi”. Chúc quý khách có những giờ phút thư giãn thú vị và một năm mới An khang, Thịnh Vượng, tràn đầy Sức Khỏe và Hạnh Phúc.

Trailer phim hài tết "tôi đi tìm tôi"

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top