LỄ KHÁNH THÀNH TRƯỜNG ĐẸP CHO EM CÙNG ĐĂNG QUANG WATCH

Được phát động từ ngày 19/6/2023 Dự án Chung tay Nuôi Em do Đăng Quang Watch kết hợp với Trung tâm tình nguyện quốc gia VVC

Hôm nay có lẽ là ngày lạnh nhất của miền Bắc kể từ đầu mùa đông, nhưng đối với Đăng Quang Watch thì hôm nay lại là ngày chúng tôi cảm thấy ấm áp nhất. Ấm áp bởi những nụ cười hạnh phúc của các em học sinh, ấm áp bởi những cái ôm, những cái bắt tay của các thầy cô vùng cao và các vị lãnh đạo tại điểm trường tiểu học bản Mé Bon, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã , tỉnh Sơn La.

le khanh thanh truong dep cho em

Được phát động từ ngày 19/6/2023 Dự án Chung tay Nuôi Em do Đăng Quang Watch kết hợp với Trung tâm tình nguyện quốc gia VVC đã quyên góp được tổng giá trị 200.000.000 VNĐ để xây dựng lớp học và cải tạo điểm trường tại bản Mé Bon, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã , tỉnh Sơn La.

Dang Quang Watch dong hanh cung du an


Và hôm nay ngày 23/01/2024, điểm trường chính thức được khánh thành dưới niềm hân hoan, hạnh phúc của Đăng Quang Watch và tập thể các lãnh đạo, thầy cô giáo và học sinh tại địa phương.

Mon qua danh cho cac em học sinh vung cao than thuong

Ý nghĩa hơn, khi điểm trường được khánh thành vào thời điểm những ngày cuối năm, trước thềm tết Nguyên Đán. Kể từ nay các thầy cô và các em sẽ được giảng dạy, học tập trong những lớp học đầy đủ cơ sở vật chất, không phải chịu cảnh lớp học thiếu ánh sáng, bị dột nát…Với món quà nhỏ này, Đăng Quang Watch hi vọng sẽ có thể thắp sáng thêm con đường đến trường cho các em nhỏ vùng cao.

Tang qua cac em học sinh

Đăng Quang Watch xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm tình nguyện quốc gia VVC, lãnh đạo địa phương và các thầy cô giáo đã tạo điều kiện thuận lợi để Đăng Quang có thể thực hiện dự án này. Xin gửi lời cảm ơn trân quý tới các khách hàng của Đăng Quang Watch, các phương tiện báo chí, KOL, KOC đã cùng đồng hành, tham gia và lan tỏa dự án ý nghĩa này.

Tiet muc van nghe

Một lần nữa xin chúc tất cả mọi người có một năm mới thật hạnh phúc, ấm no và ý nghĩa!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top